Tân sinh viên Báo chí thích thú trải nghiệm thế giới phù thủy trong buổi đầu nhập học

(Sóng trẻ) – Trong buổi tiếp sinh sáng ngày 20/8 tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, hơn 1000 tân sinh viên khóa 37 có cơ hội được trở thành cậu bé phù thủy Harry Potter và trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị trong thế giới phù thủy bí ấn mang tên Sóng trẻ Festival 2017 – Leviosa.

Sóng trẻ Festival 2017 – Leviosa là chương trình do khoa Phát thanh – Truyền hình tổ chức nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 14 của khoa và chào đón tân sinh viên khóa mới. 

Năm nay, Sóng trẻ Festival (STF) với ý tưởng mượn từ bộ truyện nổi tiếng Harry Potter hứa hẹn mang đến cho các bạn tân sinh viên một chương trình bí ẩn, mới mẻ và hấp dẫn. 

ae0ecc835_anh_1.jpg
Học viện Báo chí và Tuyên truyền tưng bừng đón hơn 1000 sinh viên nhập học.

Ngay trong buổi tiếp sinh, với nhiều hoạt động hấp dẫn và cách trang trí mới lạ, STF 2017 đã thu hút nhiều sự chú ý của các sinh viên khóa mới và các bậc phụ huynh.

ae0ecc835_anh_2.jpg
Các “tân phù thủy” chụp ảnh cùng bốn nhà Phát thanh, Truyền hình, Báo mạng và Quay phim.

Hai bạn Thảo Giang và Thúy Quỳnh (Báo chí K37.7) hào hứng chia sẻ: “Mình thấy không khí rất vui, rất hào hứng. Các anh chị rất nhiệt tình. Mình đã biết sơ qua chương trình ở trên mạng rồi nhưng không ngờ đến đây còn vui hơn nữa… Bọn mình rất ấn tượng với chương trình của Sóng trẻ, mình thấy màu áo của Sóng trẻ Festival tràn ngập sân trường luôn.”

Các hoạt động đặc sắc của STF 2017 trong buổi sáng tiếp sinh:

7253be565_anh_3.jpg
Các tân sinh viên và phụ huynh được đón tiếp nhiệt tình tại Quầy thông tin Hẻm Xéo.

7253be565_anh_3b.jpg
Các bậc phụ huynh và các bạn sinh viên khóa mới được phục vụ trà chanh miễn phí từ Quán nước Ba cây chổi.

f140cb712_anh_5.jpg
Trở thành phù thủy và chụp ảnh với Photobooth Lớp học Leviosa.

f140cb712_anh_6.jpg
Nồi nung nấu ước mơ sẽ biến điều ước của các “tân phù thủy” thành hiện thực.

Bị hấp dẫn bởi các sự sáng tạo của thành viên trong Ban tổ chức Sóng trẻ Festival 2017, bạn Nguyễn Lan Anh và Nguyễn Thùy Dung (Báo chí K37) chia sẻ: “Bọn mình muốn tham gia vào các câu lạc bộ để học hỏi các anh chị đi trước. Mình thấy rất ấn tượng với đội Văn nghệ xung kích và Sóng trẻ.” Hai bạn hi vọng sẽ trở thành thành viên của đội văn nghệ của Sóng trẻ Festival năm nay.

f140cb712_anh_7.jpg
Check in cùng hashtag của Sóng trẻ Festival 2017.

Buổi tiếp sinh K37 – phát súng đầu tiên trong chuỗi hoạt động chào đón tân sinh viên của Sóng trẻ Festival 2017 - Leviosa đã mang đến cho các bạn sinh viên khóa 37 nhiều trải nghiệm lý thú. Hãy tiếp tục theo dõi fanpage Sóng Trẻ Festival https://www.facebook.com/songtrefestival/ để cập nhật thông tin về các hoạt động thú vị tiếp theo của chương trình nhé!

Ban Truyền thông STF 2017

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN