Chung kết Kiểm toán viên tài năng 2013 – hồi hộp, gay cấn, thách thức!

(Sóng trẻ) - Hồi hộp, gay cấn và thách thức – đó là những gì có thể cảm nhận được trong vòng chung kết cuộc thi Kiểm toán viên tài năng (TAC) đã diễn ra vào ngày 11/4/2013 vừa qua tại nhà văn hóa quận Cầu Giấy. 

Qua 2 lần tổ chức, TAC đã thực sự trở thành một sân chơi chuyên ngành bổ ích, lí thú và là cầu nối đưa các bạn sinh viên đến gần hơn đến với các nhà tuyển dụng. Cuộc thi do CLB Kế toán kiểm toán viên tương lai  CFAA - ĐH Nại Thương, CLB Kế toán kiểm toán viên  A&A - Học viện Tài  Chính và CLB Kế toán HAC - ĐH Hà Nội phối hợp tổ chức đã nhận được sự quan tâm của đông đảo các bạn sinh viên yêu thích chuyên ngành Kiểm toán – Kế toán – Kinh tế tài chính .

Vượt qua 5000 đơn đăng kí dự thi, 30 thí sinh xuất sắc tiếp tục được góp mặt trong phần thi Chinh phục nhà tuyển dụng với hai phần Teamwork và phỏng vấn. 9 ứng viên tài năng được chọn ra là 9 cá tính khác biệt, chia làm 3 đội chơi đã thi đấu hết mình trong đêm tranh tài để tìm ra những Kiểm toán viên xuất sắc nhất. 

10d3194fc_1.jpg

3 đội chơi One wing angles, Win và Helios

Đó là đội "One wing Angles" – những thiên thần trong truyền thuyết với một cánh luôn đoàn kết để cùng chinh phục đỉnh cao tri thức, đội "Win" – nghề Kiểm toán cũng nhiều thăng trầm như chữ Win vậy nhưng chắc chắn rằng đến cuối luôn là một nét đi lên, và đội "Helios" – với mong muốn tỏa sáng như ánh mặt trời.

10d3194fc_2.jpg

Các đội chơi tranh tài trong các phần của cuộc thi

Helios, đúng như ý nghĩa của cái tên, đã xuất sắc vượt xa các đối thủ còn lại ngay từ vòng đầu tiên: Lời chào kiểm toán rồi Khởi động, Tiếp sức, Thách Thức.

Theo cảm nhận chung từ phía 3 đội chơi, những câu hỏi trong vòng Thách thức rất sát thực, đúng tính chất “thách thức” tài trí 3 đội chơi. One wing angles chia sẻ: “Do các thành viên còn hồi hộp nên chưa phát huy hết khả năng của chính mình”, 3 thành viên Win tự tin: “Chúng em đã tận dụng tối đa “noron” thần kinh cho vòng thi Thách thức này” còn Helios còn mất bình tĩnh nên đã bỏ lỡ nhiều cơ hội.

10d3194fc_3.jpg

2 đội chơi xuất sắc tiếp tục tham gia vòng Hùng biện

Trải qua 4 vòng thi, 2 đội chơi xuất sắc hơn cả đã cùng tham gia vào vòng thi cuối cùng vòng Hùng biện. 

Kết thúc cuộc thi, ban tổ chức đã tìm ra đội thắng cuộc là Helios với tổng điểm cuối cùng là 444 điểm. Đội giành giải Nhì là One wing angles và đội giành giải Ba là Win. 
 
Thu Hằng – Diên Vĩ

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật5 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN