Tăng Nhật Tuệ tung single mới chứa thông điệp hòa bình

(Sóng trẻ) - Chàng trai đa tài Tăng Nhật Tuệ vừa gửi đến khán giả ca khúc mới mang tên “Điều ước duy nhất” nói về đề tài chiến tranh nhưng chứa đựng lời kêu gọi hòa bình của một người trẻ yêu nước trong giai đoạn nhạy cảm của đất nước.

Sau thành công của album “Sài Gòn timeline”, single “You’re my girl” và phim ngắn “Nói làm sao hết”, chàng ca nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ lại tiếp tục giới thiệu đến khán giả và người hâm mộ của mình single mới mang tên “Điều ước duy nhất” nói về đề tài chiến tranh với lời kêu gọi hòa bình của một người trẻ yêu nước.

Tăng Nhật Tuệ viết bài hát “Điều ước duy nhất” chỉ vỏn vẹn trong vòng một đêm sau khi anh đọc được đoạn tản văn mang tên “Hòa bình có gì hay” trên trang cá nhân của Jun Phạm – thành viên nhóm 365. Chính sự đồng cảm với những dòng tự sự của một người trẻ nói về hòa bình và chiến tranh ngay trong giai đoạn nhạy cảm này, Tăng Nhật Tuệ đã nhanh chóng lên kế hoạch thực hiện single ngay trong đêm tại FTD Studio cùng với sự hỗ trợ của Mr Lit Guitar, cô gái chơi piano Palena và những người bạn thân thiết khác của mình.

8a58bce85_tang_nhat_tue_2.jpg
Ca sĩ Tăng Nhật Tuệ với single “Điều ước duy nhất”

Single “Điều ước duy nhất” gồm 5 đoạn được phối mộc mạc, gần gũi như một lời tự sự của một người trẻ yêu nước mong muốn hòa bình, nhạc cụ chính là Guitar và Piano. Phần Giới thiệu cũng chính là đoạn tản văn “Hòa Bình có gì hay” của Jun Phạm – thành viên nhóm 365 đã viết.

“Điều ước duy nhất” là một bài hát nói về đề tài chiến tranh nhưng lại mang một hơi thở nhẹ nhàng, mới mẻ không rập khuôn, giáo điều như những ca khúc cùng đề tài. Bài hát được viết ra đúng như chính những chia sẻ chân thành của chàng ca nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ: “Có những tác phẩm nhạc không phải để mưu cầu tiếng tăm hay tiền bạc, chỉ mong được là một tiếng nói nhỏ mà xuất phát từ tim của trăm ngàn thanh niên yêu nước. Chúng tôi làm mọi thứ theo cách của mình, chúng tôi là người Việt Nam theo cách của mình, rất tự hào nhưng không ồn ào, náo nhiệt. “Điều ước duy nhất” xin dành cho những trái tim yêu nước trưởng thành”.

“Điều ước duy nhất” là bài hát với những âm thanh nhẹ nhàng nhưng chứa đựng tất cả tình cảm, cũng như những mong mỏi của chàng ca nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ muốn được nói thay tiếng lòng của hàng ngàn người trẻ yêu nước. Và anh cũng hy vọng single mới này cũng sẽ được khán giả đón nhận và có những chia sẻ góp ý như những sản phẩm trước của mình.

Huyền Trang
Báo ảnh K31

Photo: Key Đểu
.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN