Tạp chí Lý luận chính trị & Truyền thông: 20 năm – Một chặng đường

(Sóng trẻ) – Sáng 29/10, tại Hội trường D Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã diễn ra buổi tọa đàm kỉ niệm 20 năm xây dựng và phát triển tạp chí Lý luận & Truyền thông.

Trong suốt 20 năm qua, Tạp chí Lý luận chính trị và Truyền thông đã không ngừng lớn mạnh, vươn lên khẳng định vị trí quan trọng của mình trên lĩnh vực báo chí của Đảng. Tạp chí chuyên ngành này là diễn đàn để công bố trao đổi các công trình nghiên cứu khoa học về lí luận chính trị, báo chí truyền thông của các nhà khoa học, các cán bộ nghiên cứu giảng dạy trong và nài Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh – Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Buổi tọa đàm có sự tham dự của các thế hệ Tổng biên tập tạp chí: PSG.TS Tô Huy Rứa; GS.TS Tạ Ngọc Tấn; PGS.TS Phạm Huy Kỳ, Giám đốc Học viện PGS.TS Trương Ngọc Nam.

33aaaba94_i_9611.jpg
PGS.TS Trương Ngọc Nam và PGS.TS Phạm Huy Kỳ chủ trì buổi tọa đàm

Buổi tọa đàm được nghe những chia sẻ, góp ý chân thành của các khách mời tham dự để nâng cao hơn nữa chất lượng khoa học và xây dựng uy tín của tạp chí trong lòng độc giả.PGS.TS Phạm Huy Kỳ - Phó Giám đốc Học viện, Tổng biên tập tạp chí hiện nay khẳng định: “Với nhiều nội dung phong phú đề cập đến những vấn đề thời sự của lí luận và thực tiễn, với phong cách trình bày và in ấn đẹp, Tạp chí là một trong những ấn phẩm được đánh giá cao trong hệ thống các tạp chí thuộc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh và báo chí khối Đảng.”

45089ccc1_i_9616.jpg
TS. Vũ Đình Thường – Vụ trưởng Vụ báo chí – Xuất bản (Ban tuyên giáo Trung ương) chúc mừng kỉ niệm 20 năm phát triển của tạp chí và mong muốn trong thời gian tới, tạp chí gặp hái được nhiều thành công mới.

cfd899dd1_i_9686.jpg
Buổi tọa đàm nhận được nhiều ý kiến đóng góp của các vị khác mời, các chuyên gia trong giới báo chí xuất bản

Ghi nhận những đóng góp chân thành của các vị đại biểu tham gia tọa đàm, trong thời gian tới để phát triển hơn nữa, tạp chí Lý luận chính trị và Truyền thông cần thực hiện tốt mấy vấn đề: mở rộng mạng lưới cộng tác viên uy tín để tăng cường hàm lượng khoa học và giá trị thực tiễn cho tạp chí, đổi mới hình thức trình bày từ trang bìa đến cấu trúc bên trong, tăng dần số lượng trang in và số lượng phát hành, nâng cao chất lượng in ấn và đảm bảo thời gian phát hành…

33aaaba94_i_9627.jpg
Tập thể cán bộ Tạp chí và các thế hệ Tổng biên tập tại buổi tọa đàm kỉ niệm 20 năm phát triển Tạp chí Lý luận chính trị & Truyền thông.

Hi vọng rằng trong thời gian tới, với sự quan tâm của lãnh đạo Học viện Báo chí và Tuyên truyền, sự phấn đấu của cán bộ, biên tập viên Tạp chí, sự cộng tác nhiệt tình của đội ngũ cán bộ, giảng viên trong và nài học viện, Tạp chí Lý luận chính trị & Truyền thông sẽ có những bước phát triển mới, hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị, khoa học được Nhà trường giao phó.

Huệ Nguyễn
Báo mạn điện tử K32

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN