Teen mê mẩn với giọng hát siêu ngọt ngào của phi hành gia

(Sóng Trẻ) - Phi hành gia người Canada Chris Hadfield đã trở thành hiện tượng âm nhạc, được hàng triệu các bạn trẻ trên khắp thế giới mến mộ sau khi đoạn ghi hình ông hát ca khúc “Space Oddity” được đăng tải trên Youtube.

Đoạn ghi hình của phi hành gia người Canada mới chỉ được đưa lên Youtube trong vòng 2 ngày đã cán đích 10 triệu lượt xem và hàng triệu bình luận yêu thích. Teen được phen chao đảo bởi giọng hát ngọt ngào cùng với không gian ghi hình mới lạ, độc đáo.




Hadfield đã hát lại và tự đệm ghitar bài hát hit “Space Oddity” của nhạc sĩ người Anh David Bowie trong trạng thái lơ lửng không trọng lượng của không gian vũ trụ tại trạm ISS.

0a2bfe4da_1.jpg

0a2bfe4da_4.jpg


0a2bfe4da_5.jpg


Trong đoạn phim trên, phi hành gia Hadfied hát về đoạn cuối của chuyến hành trình không gian của mình và đồng đội khi đang trôi lơ lửng trên quỹ đạo.

Nài phần trình diễn hát và đệm đàn của Hadfield, đoạn video trên còn được minh họa bằng những thước phim mô tả trạm không gian bay quanh trái đất, một cây đàn guitar trôi lơ lửng và một tấm ảnh chụp bộ quần áo vũ trụ vào ban đêm trông khá kỳ lạ.


Với cảnh quay đẹp mắt cùng với bản tình ca hút hồn, Chris Hadfield trở thành hiện tượng âm nhạc gây “bão” cho hàng triệu teen trên thế giới.



(Nguồn: Reuters
Ảnh: Facebook Clo. Chris Hadfield)

Nguyễn Thị Ngọc
Lớp BMĐT k30

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN