Thêm khái niệm mới gắn liền với Gen Z, sau "ét o ét"
(Sóng trẻ) - Chúng ta có thể nghe nhiều về Gen Z nhưng “gu Z” chắc hẳn là lần đầu. Không có khái niệm rõ ràng, mọi việc chúng ta làm, từ học, chơi đến ăn mặc đều có chất riêng của mình, đó là “gu Z".
Với mong muốn thay các bạn trẻ cất tiếng nói riêng, rằng tất cả sự thể hiện kia đều đến từ tinh thần thoải mái trải nghiệm, từ đó thể hiện gu riêng, Sữa chua uống YoMilk ra mắt TVC mới, đồng thời khai sinh khái niệm chưa từng có - “gu Z”.
Đoạn TVC với hơn 8 triệu lượt xem mang đến những hình ảnh trẻ trung, giai điệu bắt tai, đặc biệt ca từ mang đậm tinh thần Gen Z. Trên nền nhạc năng động, tươi vui, những bạn trẻ thỏa sức thể hiện cá tính, trải nghiệm cuộc sống muôn màu, từ yêu nhiều “em” đến ngã ăn ảnh, hay thậm chí tự tin diện phong cách “phèn-cy”.
Thông qua đoạn TVC bắt tai, hút mắt, YoMilk không chỉ khắc họa thành công hình mẫu Gen Z hiện đại mà còn khai sinh khái niệm “gu Z”, đồng thời trở thành tuyên ngôn mới của giới trẻ: “Gu nào cũng chất, Gen Z cân tất”.
Vậy “gu” trong định nghĩa của Gen Z là gì? Đó không phải lúc nào cũng cố tỏ ra chơi trội, cá tính để trở nên khác biệt. Với họ, gu đơn thuần là khi thoải mái cùng hội bạn làm những điều mình thích mà không ngại ngần điều gì. “Gu Z” được định nghĩa từ chính những khoảnh khắc bên nhau, để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ.
Hồng Quang - một bạn trẻ cho hay: “Giai điệu bắt tai, hiện đại, hình ảnh trẻ trung, phong cách sống tự do trải nghiệm, như được nhìn thấy chính mình trong các bạn trẻ đó. Đây cũng là lần đầu tiên mình biết đến khái niệm ‘gu Z’, đơn giản nhưng có chất riêng”.