Tổng hợp lượt trận thứ 4 Uefa Champions League: Không có điều bất ngờ

       
(Sóng Trẻ) - Những trận đấu diễn ra vào rạng sáng ngày 7-11 của các bảng đấu E, F, G, H đã không thể có điều bất ngờ nào xảy ra khi mà những đội bóng mạnh hơn, được đánh giá cao hơn đều dành chiến thắng một cách đầy thuyết phục.

Chelsea thắng đậm, Arsenal khó nhọc vượt ải Dortmund

Ngay từ phút thứ 3, Chelsea đã bất ngờ nhận được món quà từ sai lầm của thủ thành Hildebrand bên phía Schalke 04. Trong tình huống chùng chằng không phá bóng, anh đã để Eto’o có bàn thắng mở tỷ số cho The Blues. 

Có được bàn thắng, Chelsea như giải phóng được mọi áp lực. Họ thi đấu thanh thoát hơn hẳn để rồi ngay đầu hiệp hai, Eto’o tiếp tục cho thấy duyên ghi bàn với một cú sút chéo góc đẳng cấp sau một pha đi bóng cực hay của Willian. 

Những phút cuối, Demba Ba ghi thêm bàn nữa ấn định chiến thắng đậm đà cho Chelsea. Thắng trận, thầy trò Mourinho dẫn đầu bảng E với 9 điểm. Schalke dù trắng tay song vẫn bảo toàn được vị trí thứ 2 của mình bởi ở trận đấu cùng giờ, Basel chỉ có được một trận hòa trước Steaua Bucaresti.

Arsenal phải trải qua 90 phút bão táp trên sân Signal Iduna Park của Dortmund. Phải thi đấu trên sân khách, nhưng với một phong độ đang bay cao trong thời gian gần đây, “Pháo Thủ” đã có một chiến thắng tối thiểu trước đội bóng đến từ nước Đức. Trong một đợt phản công nhanh ở phút 62, Aaron Ramsey dũng mãnh băng vào đánh đầu hạ gục Weildenfeller, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Arsenal trả được món nợ thua trận cách đây 2 tuần.

a0de8e197_borussiadortmundvarsenal2684028.jpg

Ramsey tiếp tục thăng hoa mang về chiến thắng cho Arsenal

Chiến thắng ngay trên sân khách có ý nghĩa rất quan trọng với thầy trò Arsene Wenger vì với 9 điểm trong tay, Arsenal hoàn toàn có quyền tự quyết ở hai lượt trận cuối cùng. Còn với Dortmund, trận thua tai hại trước Arsenal làm hẹp đi đáng kể bước tiếp vào vòng trong của nhà đương kim á quân bởi trên sân San Paolo, Napoli cũng có thắng lợi nghẹt thở 3-2 trước Marseille.

Atletico đi tiếp, Barca khoan phá “bê tông” tại Nou Camp

Tại hai bảng G và H, các đại diện của La Liga thể hiện sức mạnh vượt trội so với phần còn lại. Với việc chỉ phải gặp một Austria Wien thua kém về mọi mặt, Atletico Madrid dễ dàng có thắng lợi 4 sao trên sân nhà Vicente Calderon, qua đó chính thức nối gót Bayern Munich và Manchester City để góp mặt tại vòng knock-out sẽ diễn ra vào tháng 2 năm sau.

a0de8e197_112612017762922640360.jpg

Trong khi đó, Barcelona dù gặp đôi chút khó khăn trước AC Milan. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, “Rossoneri” đã đổ một bức tường thép trước khung thành của Abbiati. Nhưng Messi đã cho mọi người thấy anh là khắc tinh của AC Milan trên sân Nou Camp, khi chấm dứt cơn khát bàn thắng của mình với một cú đúp. Chung cuộc, Milan rời Nou Camp với trận thua 1-3.

Kết quả cụ thể lượt trận thứ tư vòng bảng UCL đêm 6/11 rạng sáng 7/11:

Zenit 1-1 Porto
Basel 1-1 Steaua Bucaresti
Chelsea 3-0 Schalke 04
Dortmund 0-1 Arsenal
Napoli 3-2 Marseille
Atletico Madrid 4-0 Austria Wien
Ajax 1-0 Celtic
Barcelona 3-1 AC Milan

Nguyễn Việt Anh

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật5 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN