Giải bóng đá Ngày hội sinh viên: Học viện Báo chí thua đau trên sân nhà

(Sóng trẻ) - Dù có một trận đấu cố gắng nhưng đội bóng đá nam Học viện Báo chí và Tuyên truyền vẫn phải nhận thất bại 2-0 trước đại học Nội vụ, qua đó lỡ hẹn với trận chung kết.

Sáng ngày 17 tháng 3 năm 2014, tại sân ký túc xá Học viện báo chí & tuyên truyền đã diễn ra vòng bán kết giải bóng đá mini giữa Học viện báo chí và tuyên truyền với đại học Nội vụ Hà Nội  trong khuôn khổ Ngày hội sinh viên khỏe năm 2014 do Đoàn Khối các cơ quan Trung ương tổ chức.

Trước một đối thủ có lợi thế thể hình cao to, quyết liệt hơn trong các tình huống tranh chấp, các cầu thủ của Học viện Báo chí đã chơi rất tốt và có nhiều cơ hội quyết định trận đấu nhưng trong một ngày kém may mắn thì các cơ hội cứ lần lượt trôi qua một cách vô cùng đáng tiếc và đành chấp nhận nhường tấm vé vào chơi trận chung kết cho đại học Nội vụ Hà Nội .

Do cơn mưa kéo dài vào đêm qua nên mặt sân trở nên vô cùng trơn trượt đã ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng chuyên môn của trận đấu, đặc biệt là lối đá kỹ thuật, ban bật nhiều của các cầu thủ đến từ Học viện Báo chí. 

1bc61f072_anh_1.jpg
Điều kiện thi đấu không tốt

Ở bàn thua đầu tiên, xuất phát từ một tình huống phạt góc, dù không quá nguy hiểm nhưng các hậu vệ đã không làm chủ được tình hình để tiền đạo bên phía  đại học Nội vụ Hà Nội dễ dàng lao vào đệm bóng  mở tỉ số.

1bc61f072_anh_2.jpg
bàn thắng mở tỉ số của đại học Nội vụ Hà Nội

Ít phút sau, Học viện Báo chí có cơ hội rất tốt để đưa trận đấu về vạch xuất phát khi mà hậu vệ bên phía đại học Nội vụ Hà Nội đã để bóng chạm tay trong vòng cấm. Nhưng cầu thủ mang số áo 99 của Học viện báo chí đã không thể thắng được thủ môn trong tình huống  penalty.

Ở bàn thua thứ 2, xuất phát từ pha phát bóng lên của thủ môn, hậu vệ bên phía Học viện báo chí đã trượt trân để mất bóng. Và trong tình huống đối mặt với thủ môn, tiền đạo của đại học Nội vụ Hà Nội đã không mắc một sai lầm nào và nhân đôi cách biệt cho đội khách.

1bc61f072_anh_3.jpg
pha tranh cướp bóng quyết liệt

Những phút cuối trận, Học viện Báo chí đã có rất nhiều cơ hội ghi bàn nhưng các chân sút không tận dụng thành công. Cũng phải nói đây là một trận đấu khá hay của hàng phòng ngự bên phía đại học Nội vụ Hà Nội, với lối đá lăn xả, cản phá quyết liệt, không ngại va chạm đã hạn chế được tối đa những tình huống ban bật của Học viện báo chí

1bc61f072_anh_4.jpg
Hàng phòng ngự của đại học Nội vụ đã có một ngày làm việc hiệu quả

Như vậy các tuyển thủ của Học viện Báo chí đã dừng bước ở bán kết. Những sai lầm ở hàng phòng ngự và khả năng tận dụng cơ hội của hàng công là điều mà Học viện báo chí cần phải tiếp tục hoàn thiện hơn nữa.

Một số hình ảnh của trận đấu:

670eadb5c_i_0060.jpg

670eadb5c_i_0062.jpg

749b42382_i_0084.jpg

Nguyễn Việt Anh B
     Báo mạng điện tử K32

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN