[Trailer] Giới thiệu khách mời Giao lưu trực tuyến: Diễn viên Nguyệt Hằng

(Sóng trẻ) – 9h sáng mai (12/11), BBT trang tin điện tử Sóng trẻ sẽ tổ chức chương trình Giao lưu trực tuyến cùng diễn viên Nguyệt Hằng với chủ đề: “Diễn viên Nguyệt Hằng – Hai thập kỷ khóc cười cùng nghệ thuật thứ 7”.

3152ea758_24ab1ca72_banner_gltt_final.png

Sau 20 năm đam mê cùng nghề diễn và cùng chồng xây dựng tổ ấm hạnh phúc với 3 thiên thần nhỏ, đến nay, Nguyệt Hằng đã thành công khi để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả qua các bộ phim: “Những người sống quanh tôi” với vai cô thiếu nữ Lâm Oanh mộc mạc, dung dị, vai Bảo Trinh với cá tính và mạnh mẽ hơn trong phim “Bí mật Eva”, hay Tuệ Lâm của “Vệt nắng cuối trời” và gần đây nhất là Chi của “Bánh đúc có xương”… 


Thế nhưng ít ai biết rằng, đằng sau thành công sự nghiệp và hạnh phúc gia đình của nữ nghệ sĩ hơn 20 năm qua là cả một quá trình nỗ lực, chia sẻ gánh nặng cơm, áo, gạo, tiền cùng chồng để vừa có thể lo kinh tế gia đình, nuôi nấng con cái đủ đầy lại vừa giữ được đam mê với nghề diễn. Vậy đó là những khó khăn gì? Những câu chuyện nào sau hai thập kỷ làm nghề sẽ được chị tiết lộ? Bí quyết giữ lửa hôn nhân của chị là gì?... Tất cả sẽ được Nguyệt Hằng chia sẻ trong buổi giao lưu trực tuyến “Diễn viên Nguyệt Hằng – Hai thập kỷ khóc cười cùng nghệ thuật thứ 7” diễn ra vào lúc 9h00 ngày 12/11/2016 tại Hội trường B11 – Học viện Báo chí và Tuyên truyền.
 
Kính mời quý độc giả theo dõi, tham gia giao lưu cùng sự kiện. Mọi câu hỏi dành cho khách mời xin quý vị hãy gửi vào hòm thư điện tử: [email protected] hoặc gửi câu hỏi tại đây.
Xin chân thành cảm ơn!
BMĐT K33/BBT Sóng trẻ

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN