Trưởng Ban tổ chức “Bừng sáng”: “Chúng tôi vô cùng năng động và sáng tạo”

(Sóng trẻ) - “Nghe đến tên khoa Xây dựng Đảng, nhiều người sẽ nghĩ tới một đội ngũ sinh viên lý luận rất thiếu năng động. Tuy nhiên, đúng như tên gọi, ‘Bừng Sáng’ là để khẳng định rằng, chúng tôi cũng vô cùng năng động và sáng tạo” – Hoàng Tạ Lê Chí, trưởng Ban tổ chức “Bừng sáng” chia sẻ.

- Trên cương vị trưởng ban tổ chức của "Bừng sáng", bạn có thể chia sẻ về tinh thần của Ban tổ chức thời điểm hiện tại?

Tính tới thời điểm hiện tại, toàn thể Ban tổ chức giống như đang gồng mình chống bão, bên cạnh chuẩn bị cho đêm nhạc "Bừng sáng" vào ngày 21/10, Ban tổ chức còn tham gia khâu chuẩn bị hỗ trợ khoa trong Lễ Kỷ niệm 40 năm thành lập khoa vào ngày 24/10 vô cùng trọng đại. Tất cả thành viên Ban tổ chức đang cố gắng hết sức, nỗ lực để tổ chức thành công chương trình. 

bd9747bdb_12074710_422113067983673_1457078385841773987_n.jpg

- Công tác chuẩn bị cho đêm đại nhạc hội diễn ra như thế nào rồi?

Công tác chuẩn bị cho đêm nhạc đã hoàn thành tới 60%, tuy nhiên vẫn còn một số khâu quan trọng nữa cần được chuẩn bị thật kĩ càng và hoàn thành sớm. Vấn đề chất lượng chương trình đang là yếu tố được ban tổ chức chú trọng hàng đầu và nghĩ cách làm sao để nâng cao chất lượng đó. Các công tác khác hiện đang diễn ra một cách tốt đẹp. 

- Bạn có thể chia sẻ về những điều đặc sắc mà chỉ "Bừng sáng" mới có?

Điểm đặc sắc mà chỉ "Bừng sáng" mới có là đơn vị với toàn bộ ban tổ chức mới toanh và trong mọi khâu chuẩn bị thì 99% là thành viên trong khoa, nại trừ một bạn đánh guitar. Không có bất cứ thành viên nào đã từng tham gia vào ban tổ chức các chương trình lớn tại học viện cả, nếu có tham gia cũng chỉ là tham gia một số tiết mục văn nghệ mà thôi. Một điểm nữa là nếu nói chương trình là một đêm nhạc hội cũng không hẳn vì đây là 1 vở nhạc kịch và gọi là đêm nhạc kịch thì đúng hơn. Ban tổ chức rất mong sẽ mang lại nhiều điểm mới lạ tới cho người xem.

- Các bạn muốn gửi gắm thông điệp gì ở tên gọi của chương trình?

Chương trình với mục đích chính là chào mừng kỉ niệm 40 năm thành lập khoa, nên tên chương trình cũng là một lời chúc, mong khoa ngày càng phát triển hơn nữa, bề dày lịch sử càng được phát huy hơn nữa. Bên cạnh đó còn một ý nghĩa khác, có lẽ, nghe đến tên khoa Xây dựng Đảng, nhiều người sẽ nghĩ tới 1 đội ngũ sinh viên lý luận rất thiếu năng động (cười). Tuy nhiên, đúng như tên gọi, “Bừng Sáng” là để khẳng định rằng, chúng tôi cũng vô cùng năng động và sáng tạo.

bd9747bdb_12115742_116977041994010_2784020423474672977_n.jpg

- "Bừng sáng" có nhiều hoạt động tiền sự kiện. Bạn có thể tổng kết hiệu quả của các hoạt động đó?

Một điểm hạn chế của ban tổ chức là nhân lực mỏng nên việc tổ chức các hoạt động tiền sự kiện không đạt được như dự kiến ban đầu và ban tổ chức đã quyết định bỏ đi một số hoạt động khác và chỉ giữ lại "Nhắn gửi yêu thương" và Triển lãm ảnh.

Tuy các hoạt động mới chỉ diễn ra không quá dài, nhưng bản thân là trưởng Ban tổ chức, tôi cảm thấy khá hài lòng về hiệu quả của "Nhắn gửi yêu thương" mang lại. Với số lượng thư nhận được sau gần 5 ngày đặt bàn là hơn 700 thư, thư yêu thương tới được càng nhiều người, đó càng là niềm hạnh phúc của ban tổ chức khi thực hiện sự kiện này.

- Bạn muốn nói gì với độc giả của Sóng trẻ về đại nhạc hội?

Để nói 1 điều gì đó, chắc có lẽ sẽ là "Chúc mọi người sẽ được thưởng thức 1 đêm nhạc đầy cảm xúc vào ngày 21/10 tại Hội trường lớn Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Xin chân thành cảm ơn toàn thể các bạn độc giả và trang tin điện tử Sóng trẻ". 

Quang Đức thực hiện 
 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Trung thu trong đôi mắt ngàn sao

Trung thu trong đôi mắt ngàn sao

Tin nổi bật4 ngày trước

(Sóng trẻ) - Tết Trung thu trong tín ngưỡng người Việt được xem là Tết của trẻ em. Nhưng, tại nhà X1, ngõ 17 Hoàng Ngọc Phách, phóng viên được chứng kiến một cái Tết Trung thu đặc biệt. Tết Trung thu của những đứa trẻ mang hình hài “trưởng thành”.

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN