Tự tin đón thu cùng những item cơ bả

(Sóng trẻ) - Thu sang thật khiến cho con người ta cảm thấy dễ chịu, khoan khoái khi được đắm chìm trong ánh nắng vàng dịu nhẹ xen lẫn chút se lạnh của tiết trời. Và khi thời tiết đang trong giai đoạn chuyển mùa thế này, chắc hẳn có rất nhiều bạn khi mở tủ đồ của mình ra đều phân vân không biết hôm nay sẽ mặc gì.

Nhắc tới mùa thu là nhắc tới xu hướng thời trang với những gam màu trầm, ấm cùng với sự tối giản hóa trong họa tiết. Không năng động, tinh nghịch như thời trang ngày hè mà thay vào đó là nét cổ điển, lãng mạn. Những món đồ thu quen thuộc, có thể tìm thấy trong tủ của bất cứ cô nàng nào như: cardigan, áo tay lỡ, denim, váy midi...chỉ cần tinh ý trong việc phối chúng lại với nhau là ta đã có thể có những bộ trang phục vào mùa tuyệt đẹp rồi !

Cardigan

Đơn giản, dễ kết hợp và quan trọng hơn là giữ ấm là những ưu điểm biến cardigan trở thành trợ thủ đắc lực cho các bạn gái vào những dịp chuyển mùa. Ngày nay, kiểu dáng cardigan đã được cách điệu hơn. Có thể mix cùng sơ mi hoặc điệu đà hơn là kết hợp cùng với váy.

0615a91aa_anh_1.jpg
Cardigan sẽ biến tấu những chiếc váy mùa hè trở nên phù hợp với ngày thu

0615a91aa_anh_2.jpg
Chững chạc hơn khi cùng cardigan và sơ mi trắng đến trường

Áo tay lỡ

Không quá nóng như ngày hè oi bức cũng không quá lạnh như ngày đông giá rét, lựa chọn một item phù hợp vừa để đi học đi chơi không gì hoàn hảo hơn là một chiếc áo tay lỡ. Thiết kế tay lửng luôn mang tới sự trẻ trung, nữ tính nhưng cũng không kém phần năng động đâu nhé.

0615a91aa_anh_3.jpg
Chiếc áo tay lỡ vừa giúp giữ ấm cơ thể....

0615a91aa_anh_4.jpg
 ....cũng không kém phần điệu đà đâu nhé

Áo phông kẻ ngang

Họa tiết kẻ ngang chưa bao giờ là giảm nhiệt và đối với những bạn gái yêu thời trang thì đây chắc chắn là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mình. Trang phục với họa tiết kẻ ngang vừa tạo cho người mặc cảm giác khỏe khoắn đồng thời toát lên vẻ thanh lịch.

0615a91aa_anh_5.png
Khỏe khoắn với áo phông kẻ ngang cùng tailored short

02937818a_anh_6.png
...hay cùng chân váy

Sơ mi denim, khoác denim

Cũng giống như họa tiết kẻ, dù trải qua biết bao nhiêu thay đổi trong xu hướng nhưng denim vẫn luôn tồn tại, duy trì, chưa bao giờ trở nên lỗi mốt. Denim vẫn luôn được các nhà thiết kế thời trang lựa chọn làm chất liệu cho các mẫu thời trang bởi vẻ nài phóng khoáng, bụi bặm mà chỉ riêng denim mới có. Cùng với chất liệu dày dặn, denim đúng là lựa chọn tối ưu cho mùa thu này đó.

97cebe4d4_anh_7.jpg
Khoác denim luôn nhận được sự ưu ái của những cô nàng ưa bụi bặm

Denim không hề kén người mặc, là một cô nàng năng động hay thậm chí nữ tính denim vẫn hoàn toàn phù hợp.

97cebe4d4_anh_8.jpg
Đơn giản mà không hề nhàm chán

Váy

Không quá khó để chọn cho mình những bộ váy mặc vào mùa thu này. Chỉ cần kết hợp chúng với chiếc cardigan đa năng hay một chiếc áo sơ mi mỏng khoác nài là bạn đã có thể có được những item mà mình ưng ý rồi.

995671bed_anh_9.jpg
Tận dụng những chiếc váy mùa hè cùng cardigan cho ngày thu sang se lạnh

995671bed_anh_10.jpeg
Một bộ trang phục thế này có khiến trái tim "ai đó" xao xuyến ?

Giày

Tạm biệt sandal, mùa thu này bạn đã có những đôi giày đáng yêu như vậy trong tủ của mình chưa nhỉ ?

3e4346ee5_anh_11.jpg
Thoải mái cùng giày búp bê

Thứ nhất, có thể nói đây là đôi giày luôn luôn có mặt trong bộ sưu tập giày của các bạn gái. Giày búp bê khá “thoải mái” trong việc kết hợp quần áo, hơn thế nữa kiểu dáng nhỏ xinh, ôm chân luôn làm hài lòng các bạn nữ. 
Góp mặt thứ hai trong những mẫu giày thu đó là giày oxford mang phong cách vintage.

c64543459_anh_12.jpg
Trải nghiệm phong cách vintage với giày oxford

Và cuối cùng là slip on với thiết kế đơn giản, năng động đang làm mưa làm gió, vừa dễ phối cùng quần áo lại vừa thuận tiện khi sử dụng.

c64543459_anh_13.jpg

Slip on cho cô nàng năng động

Tạ Phương Thảo   
Báo chí Đa phương tiện k33 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN