Tự tin thể hiện chất riêng trong lĩnh vực Sáng tạo nội dung cùng HyperCreative 2024

(Sóng trẻ) - Trước sự phát triển không ngừng của nền tảng số, nhu cầu chia sẻ và lan tỏa thông điệp của các nhà Sáng tạo nội dung càng trở nên mạnh mẽ. Nắm bắt xu hướng đó, HyperCreative 2024 - Cuộc thi Ngôi sao Sáng tạo nội dung chính thức ra mắt mùa đầu tiên.

Được lên ý tưởng và tổ chức bởi CLB Kỹ năng Truyền thông (C.S.C), trực thuộc Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo - Học viện Báo chí và Tuyên truyền, HyperCreative là mô hình cuộc thi lần đầu tiên xuất hiện nhằm tìm kiếm những ngôi sao Sáng tạo nội dung trên nền tảng số. Với quy mô toàn miền Bắc, HyperCreative hướng tới trở thành sân chơi năng động dành cho các bạn trẻ đam mê sáng tạo và mong muốn khẳng định chất riêng độc đáo.

anh-1.jpg
Câu lạc bộ Kỹ năng Truyền thông C.S.C phát triển từ thành công của những sự kiện trước như Cuộc thi Thiết kế sáng tạo Creative Hunter, Dự án tranh biện về Truyền thông hiện đại FIKA… để ra mắt HyperCreative với yếu tố mới lạ.

HyperCreative đem đến một môi trường cởi mở, nơi các thí sinh được thể hiện khả năng sáng tạo trên trên nền tảng số. Tham gia cuộc thi, các thí sinh có cơ hội lên ý tưởng, thiết lập và phát triển kênh TikTok nhằm truyền tải thông điệp tốt đẹp tới đa dạng công chúng. Với trải nghiệm và kiến thức được tích lũy, các bạn trẻ sẽ xây dựng nền tảng vững chắc cho hành trình sự nghiệp và góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành sáng tạo nội dung bền vững.

anh-2.JPG
HyperCreative khuyến khích sự đột phá trong hình thức và nội dung sản xuất nhằm tìm ra những ngôi sao Sáng tạo nội dung mới.

Đồng hành cùng thí sinh là sự góp mặt của những mentor với chuyên môn đa dạng trong các lĩnh vực để định hướng và tư vấn chiến lược thực thi. Hành trình của các thí sinh sẽ thêm phần tự tin khi được học hỏi bí quyết và kỹ năng hành nghề từ những nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng và được công chúng yêu mến. Từ đó, các bạn trẻ sẽ có được những lời khuyên hữu ích để phát huy thế mạnh và tiềm năng của mình trong cuộc thi nói riêng và ngành Truyền thông nói chung.

anh-3.jpg
Các đội thi sẽ được thuyết trình trực tiếp nội dung và định hướng hoạt động trước các Mentor nhiều kinh nghiệm.

Đại diện Ban Tổ chức, bạn Trương Phương Linh - Trưởng Ban Truyền thông HyperCreative 2024 chia sẻ: “Khác với các cuộc thi trong ngành Truyền thông, HyperCreative tập trung tìm kiếm những tài năng trẻ mong muốn khẳng định bản lĩnh sáng tạo và theo đuổi xây dựng nội dung bền vững. Hành trang của các bạn trong sự nghiệp sau này sẽ được chắp cánh nhờ chữ 'dám' của ngày hôm nay - dám thể hiện cá tính, dám đương đầu và dám chiến đấu hết mình”.

HyperCreative 2024 diễn ra sôi nổi bao gồm 4 vòng thi và nhiều sự kiện đồng hành khác. Cuộc thi được tổ chức trong khoảng thời gian từ tháng 10/2024 đến cuối tháng 12/2024. Thông tin chi tiết sẽ được cập nhật liên tục trên các nền tảng như Facebook, TikTok, Instagram… nhằm tiếp cận đến đông đảo các bạn trẻ quan tâm và tham gia cuộc thi.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật5 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN