U23 Việt Nam 1-2 U23 Malaysia: Thêm một lần đau


(Sóng Trẻ) - Chiều nay đã diễn ra trận đấu cuối cùng của đội tuyển Việt Nam tại vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 27. Gặp đội bóng đầy duyên nợ U23 Malaysia, mặc dù rất cố gắng nhưng các cầu thủ chúng ta không thể làm gì hơn và đành chịu thất bại và nói lời chia tay sớm với giải.

Bước vào trận đấu với tinh thần quyết thắng cao bởi chỉ có giành 3 điểm trước U23 Malaysia, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc mới có thể lọt vào vòng bán kết. Trong suốt 45 phút của hiệp đấu thứ nhất, các cầu thủ U23 Việt Nam đã tạo được sức ép mạnh mẽ về phía đội bạn. Cơ hội dần dần xuất hiện nhưng các cầu thủ Mạnh Hùng, Minh Tuấn và Văn Quyết lần lượt bỏ lỡ một cách hết sức đáng tiếc. Ở phía bên kia chiến tuyến, các cầu thủ U23 Malaysia cũng không có cơ hội nào đáng chú ý. Hiệp một kết thúc hai đội rời sân mà không có bàn thắng nào được ghi.

5f4f2b533_1.jpg
 
Các cầu thủ Việt Nam thi đấu đầy cố gắng

Bước vào hiệp hai của trận đấu, Mạc Hồng Quân được HLV Hoàng Văn Phúc tung vào sân thay cho Hà Minh Tuấn nhằm tăng cường hàng công cho U23 Việt Nam. Các cầu thủ tuy vẫn duy trì được thế trận trước đối thủ nhưng những đường lên bóng và những pha phối hợp ở cự li ngắn không còn được sắc sảo nữa mà dễ bị hóa giải bởi các cầu thủ phòng ngự bê phía Malaysia.

Bế tắc trong tấn công, phòng thủ lại lỏng lẻo, các cầu thủ U23 Việt Nam phải trả giá khi phút thứ 81 của trận đấu cầu thủ Chuchu dứt điểm chính xác mở tỷ số cho U23 Malaysia. Không dừng lại ở đó phút 90 trong một pha phản công nhanh, Saarvindran dễ dàng đánh bại Bửu Ngọc nâng kết quả trận đấu lên 2-0, chính thức đánh sập cơ hội vào bán kết cho U23 Việt Nam. Những nỗ lực cuối cùng chỉ giúp U23 Việt Nam có được bàn thắng danh dự do công của cầu thủ Mạc Hồng Quân ở phút thứ 90+5. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về U23 Malaysia.

5f4f2b533_2.jpg
 
Các cầu thủ U23 Malaysia trận đấu hay và một chiến thuật hợp lý

5f4f2b533_3.jpg

 Cầu thủ hai bên tranh bóng quyết liệt

Với thất bại trước U23 Malaysia, đội tuyển U23 Việt Nam bị loại và không trả được món nợ thua đối thủ trong trận trung kết cách đây 4 năm trước, kết thúc vòng bảng U23 Việt Nam đứng vị trí thứ 3 với 6 điểm, xếp trên lần lượt là U23 Malaysia và U23 Singapore, ghi được 13 bàn thắng thủng lưới 3 bàn.  

Hoàng Anh 
Xây dựng Đảng K.32 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN