Vé concert của Hoàng Thùy Linh bán hết sau ồn ào phát ngôn gây chú ý 

(Sóng trẻ) - Trước 2 ngày diễn ra concert, Hoàng Thùy Linh thông báo  sold out hạng vé tại Live concert hoành tráng lần đầu tiên kể từ 15 năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. 

Sau gần 20 ngày mở bán, mới đây trên trang cá nhân của mình Hoàng Thùy Linh thông báo đã bán hết hạng vé ngồi của Vietnamese Concert, chỉ còn lại 2 hạng vé đứng Trưởng Nữ Chạy Trốn với mức giá thấp nhất là 1,5 triệu đồng.

l1.jpg
Vé concert của Hoàng Thuỳ Linh được bán gần hết trước 2 ngày diễn ra concert (Ảnh: Fanpage Hoàng Thùy Linh).

Ở bài đăng trên trang cá nhân, nữ ca sĩ bày tỏ sự xúc động khi hầu hết các hạng vé đều đã được bán hết: "Biết ơn và trân trọng tình yêu thương của mọi người đã dành cho Linh và Vietnamese Concert".

l4.jpg
Hoàng Thùy Linh bày tỏ sư vui mừng vì nhận được sự ủng hộ của khán giả (Ảnh: Fanpage Hoàng Thùy Linh).

Phía dưới bài đăng tải, nhiều cư dân mạng gửi lời chúc mừng nữ giọng ca "Để mị nói cho mà nghe". Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc mừng cũng xuất hiện không ít bình luận công kích đối với nữ ca sĩ.

l2.jpg
Cư dân mạng để lại bình luận "cà khịa" sau loạt ồn ào về phát ngôn. (Ảnh: Fanpage Hoàng Thùy Linh) 

Ngay lập tức, phía quản lý trang page Hoàng Thùy Linh có phản hồi: "Chỉ cần mọi người kịp mua vé để hôm đó có mặt là được. Show diễn ra để thưởng thức mà chứ bên mình đâu có mục tiêu thành tích là phải bán cho nhanh đâu. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nỗ lực và cố gắng của team nha. Nếu có duyên thì mong gặp bạn ở concert ạ".

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng đăng tải bài viết về những quy định đối với khán giả tham gia concert. Đặc biệt, concert này không chấp nhận khán giả dưới 5 tuổi tham dự: "Trẻ em dưới 5 tuổi sẽ không thể tham dự buổi diễn, kể cả ngồi trên người của bố mẹ. BTC có thể yêu cầu được xem giấy khai sinh của trẻ em đi kèm".

l5.jpg
Các quy định được BTC của Hoàng Thùy Linh đăng tải trước 2 ngày diễn ra concert (Ảnh: Fanpage Hoàng Thùy Linh).

Trước đó vào ngày 8/9, vé concert Hoàng Thùy Linh đã được mở bán. Địa điểm tổ chức concert tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM với sức chứa khoảng 7.000 khán giả cũng là thách thức không nhỏ của Hoàng Thùy Linh trong bước đường nghệ thuật. 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN