Vỡ òa trước giây phút đăng quang của Tân Hoa khôi Báo chí 2020

(Sóng trẻ) - Với gương mặt khả ái, tài năng “cầm kỳ thi họa” cộng thêm màn ứng xử xuất sắc thí sinh Nguyễn Khánh Linh, lớp Xã hội học K39 đã giành danh hiệu cao quý nhất - Hoa khôi PRESS BEAUTY 2020, xứng đáng là người đại diện cho vẻ đẹp của tiêu chí “The States of Beauty”.

PRESS BEAUTY là chương trình do Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực hiện từ năm 2010 với mục tiêu tìm ra gương mặt đại diện cho thế hệ nữ sinh tài sắc và trí tuệ. Sức ảnh hưởng của PRESS BEAUTY 2020 không chỉ trong khuôn khổ Học viện Báo chí và Tuyên truyền, mà còn được lan tỏa rộng rãi trên địa bàn Hà Nội. Tiếp nối thành công của những mùa trước, PRESS BEAUTY 2020 - cuộc thi tài sắc nữ sinh Báo chí quay trở lại với sự mới mẻ về nội dung, hình thức gây ấn tượng từ những ngày đầu khởi động.

Sau nhiều tháng diễn ra các sự kiện đồng hành và vòng thi Bán kết, top 10 thí sinh xuất sắc nhất đã vượt qua hàng nghìn thí sinh để có mặt trong đêm thi Chung kết được tổ chức vào ngày 16/6 tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 

006f9f9f2_anh_1.jpg

Những người “cầm cân nảy mực” trong đêm Chung kết: Chuyên gia Lee Myeong Seok; Hoa hậu Lương Thùy Linh - Top 12 Miss World 2019; Bà Phạm Kim Dung - Phó trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam Nhà báo Trần Duy Nam và Doanh nhân Đoàn Đức Mạnh (từ trái sang phải)

Đêm Chung kết vẫn được tổ chức theo thể thức truyền thống với các vòng thi: Trang phục dạ hội, Miss áo dài, Phần thi tài năng, Miss photo và Phần thi quan trọng nhất ứng xử - phần thi để đánh giá mức độ hiểu biết của các thí sinh, sự nhạy bén của họ qua những vấn đề xã hội. Qua đó, Ban giám khảo sẽ chọn ra các thí sinh đạt các giải phụ, 2 á khôi và hoa khôi Báo chí. 

006f9f9f2_anh_2.jpg

Khoảnh khắc một trong hai cô gái sẽ trở thành Hoa khôi

Kết quả chung cuộc, với phần trả lời ứng xử tự tin, thông minh, cô gái đến từ lớp Xã hội học K39 – Nguyễn Khánh Linh đã giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi PRESS BEAUTY 2020 - người hội tụ đủ trí tuệ, nhân cách và sắc đẹp, xứng đáng là gương mặt đại diện cho nữ sinh Báo chí. 

006f9f9f2_anh_3.jpg

Tân Hoa khôi – Nguyễn Khánh Linh và giây phút xúc động nhất

Chiến thắng của Khánh Linh nhận được sự đồng tình lớn của khán giả. Ngay từ những ngày đầu, Tân Hoa khôi đã gây ấn tượng bởi gương mặt hài hòa, nụ cười rạng rỡ và phong thái thân thiện với tất cả mọi người. Cô cao 1.68, số đo hình thể 90 – 62 - 93, cô gái này tham gia PRESS BEAUTY với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về phong thái, kỹ năng trình diễn và những kiến thức xã hội. Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi Khánh Linh luôn thể hiện mình là người chân thành, hòa đồng với tất cả mọi người. 

006f9f9f2_anh_4.jpg

Thí sinh Nguyễn Khánh Linh tự tin hô vang tên của mình trước đông đảo khán giả

dae41220f_anh_5.jpg

Thí sinh Nguyễn Khánh Linh dẻo dai trong bài múa “Sen Việt”

dae41220f_anh_6.jpg

Tân Hoa khôi còn gây ấn tượng với khả năng catwalk điệu nghệ trong trang phục dạ hội

Trong phần thi ứng xử, tân Hoa khôi ghi điểm bởi cách trả lời chân thành, súc tích. Khi nhận được câu hỏi từ Hoa hậu Lương Thùy Linh “Trong xã hội ngày nay, mạng xã hội trở nên rất phổ biến, nếu như bạn trở thành Hoa khôi Báo chí 2020 bạn sẽ làm như thế nào để tuyên truyền cách sử dụng mạng xã hội cho mọi người?”, Nguyễn Khánh Linh chia sẻ: “Em nghĩ rằng mạng xã hội hai chiều luôn cần pháp luật và đạo đức nhân văn của con người. Nếu được trở thành Hoa khôi thì em sẽ cùng với các thầy cô, Đoàn thanh niên tuyên truyền nhiều hơn trên các fanpage, group và tổ chức các buổi tọa đàm để giúp các bạn sinh viên sử dụng mạng xã hội đúng đắn hơn. ”

dae41220f_anh_7.jpg

Thí sinh Nguyễn Khánh Linh có câu trả lời ứng xử thuyết phục hoàn toàn Ban giám khảo

Hoa hậu Thế giới Việt Nam, top 12 Miss World 2019 Lương Thùy Linh - vị giám khảo trẻ nhất của đêm chung kết chia sẻ: “Linh cảm thấy hài lòng về phần thi ứng xử của tân Hoa khôi vì bạn cho thấy được trách nhiệm xã hội của mình với cộng đồng. Linh luôn quan niệm rằng vương miện không chỉ là thứ hào nhoáng bên nài và mình đội lên đầu để khiến bạn đẹp hơn mà nó còn mang trong nó một sứ mệnh của Hoa khôi với cộng đồng và Linh cảm nhận được sự ấm áp từ trái tim trong câu trả lời của bạn. Linh tin rằng trong 2 năm đương nhiệm tân Hoa khôi sẽ hoàn thành xuất sắc trách nhiệm của mình với Học viện Báo chí và Tuyên truyền nói riêng và xã hội nói chung.”

505888590_anh_8.jpg

Hoa hậu Lương Thùy Linh rạng rỡ trong lần đầu “cầm cân nảy mực” tại PRESS BEAUTY

505888590_anh_9.jpg

Danh hiệu á khôi 1 chính thức thuộc về Hà Vân Thảo Dương - Thí sinh Nguyễn Linh Thu xuất sắc đạt danh hiệu á khôi 2

006f9f9f2_anh_10.jpg

Cận cảnh vẻ đẹp của tân PRESS BEAUTY 2020

27a71434b_anh_11.jpg

Nguyễn Khánh Linh và những bước đi đầu tiên trên cương vị Hoa khôi Báo chí 2020

Như vậy, hành trình tìm ra người kế vị xứng đáng cho ngôi vị PRESS BEAUTY đã kết thúc với đêm chung kết được diễn ra thành công rực rỡ. Tân Hoa khôi sẽ bước vào một nhiệm kỳ mới, với những trách nhiệm của một hoa khôi, đại diện cho hình ảnh của sinh viên Báo chí hội tụ trí tuệ, nhân cách và sắc đẹp. 

 Hiền Linh - BTC PRESS BEAUTY 2020 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN