Vòng 33 NHA: Reading 0-0 Liverpool : Tiếc nuối...


(Sóng Trẻ) - "Mặc dù chỉ phải làm khách đội bóng ở dưới đáy bảng xếp hạng Reading, những các cầu thủ Liverpool lại mang đến sự tiếc nuối đến cho cổ động viên của họ khi không thể mang về 3 điểm kỉ niệm cho sự cố Hillsborough 1989”

Trước khi bước vào trận đấu, 2 đội đã có một phút tưởng niệm sự kiện Hillsborough xảy ra năm 1989 đã cướp đi sinh mạng của 96 cổ động viên The Kop.

c7e1e31ca_3.jpg
 
Ngay từ những phút đầu tiên bóng lăn, các cầu thủ Liverpool đã thể hiện khát khao giành được 3 điểm trên sân khách bằng việc ngay lập tức dồn ép đối thủ về phía sân nhà. Liên tiếp các pha bóng nguy hiểm đã được tạo ra về phía khung thành của thủ môn Reading.

Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu xuất thần, thủ môn McCarthy của Reading đã không cho đối thủ của mình ra về với 3 điểm trong tay. Những pha cứu thua của thủ môn này không hề thua kém các thủ môn hàng đầu thế giới hiện nay. 
 
Có thể nói số 21 của Reading chính là ngôi sao trong trận đấu này, khi mà các đồng nghiệp áo đỏ bên kia sân đấu liên tiếp "tạo thời cơ" cho anh thể hiện tài năng xuất thần của mình. 

Sau trận đấu này cũng đang cho thấy sự thiếu nhạy bén cộng với kém duyên của các chân sút The Kop. Cơ hội được tạo ra là vô số từ tỷ lệ kiểm soát bóng áp đảo 60,1%. Chắc chắn Liverpool không thể đổ lỗi cho ai, có chăng là do thủ môn đội nhà đã thi đấu quá xuất sắc.

Ngay như trong hiệp 1, đón nhận đường kiến tạo thông minh của Coutinho, Suarez đã băng xuống và có pha lốc bóng qua đầu thủ môn Reading. Tuy nhiên hậu vệ đội nhà đã nhanh chóng lao xuống cản phá bóng ngay trên vạch vôi. 
 
c7e1e31ca_2.jpg

Suarez vẫn chưa thể tìm thấy bàn thắng thứ 23 cho các nhân mình

Bước vào hiệp 2, và nhất là khoảng thời gian 10 phút cuối của trận đấu, lần lượt đội trưởng Gerarrd đến Sturridge bỏ lỡ các cơ hội ghi bàn rất dễ dàng. May mắn chưa hẳn không đứng về phía đội khách mà phải nhắc đến bản lĩnh thi đấu và sự lạnh lùng trong những pha dứt điểm là còn thiếu.
 
Một trận đấu của thế trận tấn công - phòng thủ một chiều nhưng bảng tỷ số vẫn không thay đổi con số 0. Sau trận đấu này đội bóng Reading vẫn xếp dưới đáy BXH với chỉ vỏn vẹn 24 điểm. Còn với Liverpool, họ đã bị bỏ lại rất xa cơ hội thi đấu ở đấu trường châu Âu mùa giải năm sau khi xếp ở vị trí thứ 7 với 50 điểm trong tay.

Đội hình thi đấu:

Reading: Alex McCarthy, Chris Gunter, Adrian Mariappa, Sean Morrison, Stephen Kelly, Jem Karacan, Jobi McAnuff, Danny Guthrie, Noel Hunt, Garath McCleary, Pavel Pogrebniak

Liverpool: Pepe Reina, Glen Johnson, Jose Enrique, Daniel Agger, Jamie Carragher, Steven Gerrard, Jordan Henderson, Lucas, Luis Suarez, Philippe Coutinho, Daniel Sturridge

Đỗ Hoài Nam

Báo mạng điện tử K32

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN