Vòng 8 NHA: M.U 1-1 Southampton: Kết nhạt

 

(Sóng Trẻ) - Nếu chỉ theo dõi hết hiệp đấu đầu tiên, rất nhiều người sẽ nghĩ đến một kết cục có hậu cho M.U. Thế nhưng, chính “diễn xuất quá ẩu” của họ đã khiến cao trào hiệp 1 trở nên thật lãng phí, khi cái kết của vở kịch ở Nhà hát của những giấc mơ đêm qua lại quá nhạt.

Ra quân với đội hình mạnh nhất có thể khi trên hàng công có sự xuất hiện của Rooney – Persie, hai cầu thủ vừa thể hiện phong độ rất cao trong màu áo đội tuyển quốc gia hồi giữa tuần. Bên cạnh đó, ở hành lang hai cánh có sự đảm nhiệm của Adnan Januzaj và Nani, những cầu thủ luôn tạo được sự đột biến khi được Moyes trao cơ hội.

Lợi thế sân nhà giúp cho Quỷ đỏ nhanh chóng nhập cuộc. Trong khoảng 45’ đầu tiên của trận đấu, M.U đã đẩy nhịp điệu trận đấu lên đến cao trào khi họ hoàn toàn làm chủ tuyến giữa, liên tục tạo ra những tình huống nguy hiểm trước khung thành thủ môn Boruc của Southampton.

2ed5830b0_anh5.jpg

Rooney đá tốt, Persie ghi bàn, nhưng chỉ Januzaj là chơi hay

Ngôi sao mới của MU - Januzaj cũng kịp chứng tỏ tại sao BLĐ Quỷ đỏ cần quan tâm để tiền vệ người Bỉ kí bản hợp đồng 5 năm tới. Không xuất hiện quá ồn ào, nhưng cũng từ một trong những pha kiến tạo của mình, Januzaj đã tạo điều kiện để Persie điền tên mình trên bảng tỉ số. 

Sau 45’, mọi thứ đều nghiêng về phía nhà đương kim vô địch giải Nại hạng Anh. Từ bàn thắng, tỉ lệ kiểm soát bóng, chuyền, dứt điểm,… mọi thứ đều rất hoàn hảo. Thế nhưng, “vở kịch” mới chỉ diễn ra có một nửa.  

Thật khó hiểu điều gì đã xảy ra trong giờ nghỉ, khi chỉ sau đó mọi thứ đã chuyển biến 180 độ. 11 cầu thủ M.U trên sân là 11 người hoàn toàn khác với chính họ ở hiệp 1. Thi đấu mờ nhạt, thiếu sức sống, co cụm phòng ngự. Dường như, họ không nhập tâm vào “vai diễn”, khiến những công sức đẩy một vở kịch hấp dẫn trong 45’ đầu tiên trở thành muối bỏ biển. 

2ed5830b0_anh2.jpg

Nhát dao chí mạng của Dejan Lovren khiến M.U hòa mà như thua

Điều gì đến cũng phải đến. Tinh thần thi đấu trùng hẳn xuống đã phải nhận một nhát dao chí mạng. Bàn gỡ hòa muộn màng của Dejan Lovren là một đòn đánh tàn nhẫn, khiến M.U phải ôm hận từ phút 89. 

Một cái kết nhạt. Nhạt đối với người xem. Một cái kết hòa mà như thua. Đối với đạo diễn Moyes và các cầu thủ của ông; khi kịch bản và diễn xuất của họ hôm nay lại thêm một lần không như ý. 

Anh Tuấn
Truyền hình K31 A1

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật13 giờ trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Tin nổi bật17 giờ trước

(Sóng trẻ) - Sau ba ngày (16-18/5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII bế mạc ngày 18/5, hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra.

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN