Vòng quay Fidget Spinner và những điều thú vị

Con quay Fidget Spinner là một trò chơi đang rất nổi trên thế giới, trong thời gian gần đây nó bắt đầu du nhập vào Việt Nam và thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ. Hãy cùng nhau khám phá những điều thú vị làm nên sức hút của trò chơi này. 
Fidget Spinner là một dạng đồ chơi nhỏ quay bằng tay, cấu trúc của nó gồm 2-3 cánh gắn xung quanh một cấu trúc quay có ổ bi với nhiều thiết kế ,màu sắc, chất liệu khác nhau, khi xoay spinner sẽ có hình rất đẹp. Đây chính là một lý do khiến nó nhận được sự quan tâm nhanh chóng của mọi người nhất là giới trẻ.

b9aa0fc14_3_133430.jpg

Spinner không chỉ là một trò chơi để giải trí mà nó còn có tác dụng giúp cho con người dần bỏ đi những thói quen xấu như rung đùi, hút thuốc, đặc biệt người chơi có thể xoay spinner để lấy lại bình tĩnh, giảm stress và căng thẳng. Đức Anh ( 23 tuổi, một người chơi spinner)  cho biết trước đây anh thường mất tập trung khi làm việc nhưng từ khi chơi spinner anh đã cải thiện được phần nào tình trạng này. Theo anh, xoay spinner đã giúp anh tăng hiệu suất trí não, giải tỏa căng thẳng và tập trung hơn khi làm việc gì đó quá dài hoặc quá lâu. 

b9aa0fc14_uxoayvohan1m4g3hjfs6s_si_d0daf0_800x1200_max.jpg

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều con quay spinner có hình dạng bắt mắt, thu hút, gây sự chú ý với nhiều người. Giá cả của chúng cũng rất đa dạng ,từ giá bình dân đến những loại đắt tiền đều có sẵn giúp cho người chơi có nhiều sự lựa chọn. Fidget Spinner giá rẻ thường làm từ nhôm, nhựa, còn hàng cao cấp có chất liệu bằng đồng, thép, thậm chí là titanium. Một chiếc Fidget Spinner tốt có thể xoay từ 3-5 phút, thậm chí là 8-10 phút nếu được tối ưu thiết kế. Điều thu hút của trò chơi này là bạn phải làm sao để spinner quay càng lâu càng tốt, chính vì vậy nhiều người đã tự nghĩ ra những kiểu dáng spinner độc đáo lạ mắt, nhẹ và nhỏ gọn giúp spinner có thời gian quay lâu hơn. Một số người còn sưu tầm Fidget Spinner thay vì mua để chơi vì quá ấn tượng với  những spinner đẹp, lạ, độc. 

Tại Việt Nam, ngày càng có nhiều diễn đàn, fanpage được lập ra để mọi người chia sẻ niềm yêu thích cũng như kinh nghiệm chơi spinner. Chắc chắn với những điều thú vị mà nó mang lạiFidget Spinner sẽ phổ biến hơn với mọi người trong thời gian tới. 
Kỳ Anh

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN