Sao "Squid game" Lee Jung Jae chính thức gia nhập Hollywood

(Sóng trẻ) - Diễn viên Lee Jung Jae đã ký hợp đồng với công ty truyền thông Creative Artists Agency (CAA) Mỹ.

optimize-2.jpg
Sao nam "Squid  game" gia nhập Hollywood (Ảnh: Artist Company)

 

Ngày 26/2, Công ty quản lý Artist Company của Lee Jung Jae cho biết nam diễn viên đã ký hợp đồng với Creative Artists Agency (CAA) Mỹ. "Dựa trên mạng lưới toàn cầu của CAA, Lee Jung Jae sẽ hoạt động tích cực hơn trên thị trường toàn cầu, bao gồm cả Hoa Kỳ", đại diện Artist Company thông tin.

Creative Artists Agency là một trong những cơ quan tài năng và thể thao lớn nhất Hoa Kỳ, đại diện cho các đạo diễn và diễn viên nổi tiếng của Hollywood, bao gồm Steven Spielberg, Brad Pitt và Will Smith. 

Lee Jung Jae thủ vai chính Seong Gi Hun trong loạt phim ăn khách "Squid game", bộ phim truyền hình sinh tồn đã giúp nam diễn viên giành được bốn đề cử tại Lễ trao giải Screen Actors Guild (SAG). 

Ngoài ra, anh còn được đề cử Giải Quả cầu vàng cho Nam diễn viên truyền hình xuất sắc nhất - Phim truyền hình dài tập và Giải thưởng truyền hình do các nhà phê bình bình chọn, trở thành nam diễn viên đầu tiên của Châu Á nhận được đề cử ở cả ba giải thưởng danh giá ở các hạng mục đó .

Bộ phim "Deliver Us From Evil" của nam diễn viên cũng đã được chiếu tại rạp Publicis Cinemas ở Paris. Bộ phim hành động gay cấn đã được trình chiếu trong Liên hoan phim Hàn Quốc lần thứ 15 vào năm 2020.

Đối với dự án tiếp theo, Lee Jung Jae sẽ ra mắt với "Hunt" cùng với Jung Woo Sung. Đồng thời, phim cũng do nam diễn viên viết kịch bản và đang trong quá trình sản xuất.

Sắp tới, nam diễn viên 50 tuổi sẽ làm đại sứ toàn cầu cho Tuần lễ thời trang Seoul diễn ra từ 18-23/3.

Vào thứ sáu, nhạc phim của bộ phim đầu tay "The Young Man" của Lee Jung Jae (1994) đã được phát hành lại. Album này bao gồm 14 bài hát, trong đó có ca khúc "Where the Road Ends" do nam diễn viên thể hiện. Trong phim, anh vào vai một người mẫu trẻ thao túng mọi người xung quanh trong hành trình tìm kiếm niềm vui tài chính không hồi kết. Lee Jung Jae đã giành được giải thưởng Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 31, Giải thưởng Grand Bell lần thứ 33 và Giải thưởng Rồng xanh lần thứ 16.

Nguồn: The Korea Times

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN