Xúc động nhìn lại những kí ức tươi đẹp của sinh viên Báo chí trong Đêm nhạc “Phút Cuối 2018 - Thanh âm rực rỡ”

(Sóng trẻ) - Tối ngày 31/5, Đêm nhạc “Phút Cuối 2018 - Thanh âm rực rỡ”  đã chính thức diễn ra tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Sự kiện với sự tham gia của hơn 400 bạn sinh viên khóa cuối đã để lại những xúc cảm khó quên về một thời thanh xuân tươi đẹp.

Phút Cuối là chương trình thường niên do Đoàn Thanh niên Học viện, câu lạc bộ, đội nhóm tổ chức nhằm tri ân sinh viên khóa cuối của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Với chủ đề “Thanh âm rực rỡ”, Phút Cuối 2018 là lời chia tay dành cho anh chị khóa K34 của trường với thông điệp: "Dù cuộc sống, công việc có khó khăn, gặp nhiều gian nan đến thế nào chăng nữa, các anh chị hãy luôn vững tin tỏa sáng, hãy luôn là những “thanh âm rực rỡ” trên con đường mà mình đã chọn".

Không chỉ mang ý nghĩa là một buổi lễ chia tay, Đêm nhạc Phút Cuối 2018 – “Thanh âm rực rỡ” còn là cơ hội để các sinh viên năm cuối được ở cạnh bên nhau và lưu giữ từng khoảnh khắc trọn vẹn sau 4 năm học tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Điểm nhấn nổi bật của mỗi Đêm nhạc Phút Cuối là tất cả các tiết mục tại Đêm nhạc đều do chính các bạn sinh viên tự biên đạo và thể hiện. Bằng sự chuẩn bị công phu và đầy tâm huyết, Đêm nhạc thực sự đã để lại những cảm xúc sâu lắng, khó quên về một thời thanh xuân tươi đẹp được học tập dưới giảng đường Học viện.
 
Một số hình ảnh tại Đêm nhạc Phút Cuối 2018:

be875ab6e_pham_binh_duong.jpg

 Bí thư Phạm Bình Dương - trưởng BTC phát biểu mở đầu chương trình 

91dc22189_tnxk.jpg

Tiết mục nhảy đến từ đội Tình nguyện Xung kích được chính các sinh viên biên đạo và thể hiện mang đến không khí sôi động cho cả khán phòng

be875ab6e_tro_ve_di.jpg

Ca khúc “Trở về đi” là sự nuối tiếc về những năm tháng tươi đẹp của tuổi trẻ

8a3f70159_cham_lai_mot_chut.jpg

“Chậm lại một phút” hỡi những năm tháng ngây ngô.

Nhắc đến trường Báo thì không thể thiếu những tiết mục kịch đầy sáng tạo cùng lối diễn xuất cuốn hút. Vở kịch “Cuộc chiến nắng cực” với các tình huống được đan xen vô cùng hài hước, kể về  giấc mơ tuổi trẻ mà ai cũng từng một lần lo sợ: bị bỏ lại phía sau. Nhưng sau tất cả, niềm tin vào nhau, vào tình bạn đã gắn kết họ - những sinh viên tại Học viện Báo chí thêm gần nhau hơn và thêm vững tin vào tương lai phía trước. 

be875ab6e_kich.jpg

 Tiết mục kịch không chỉ mang lại không khí vui tươi, hài hước mà còn ẩn chứa những thông điệp sâu sắc

be875ab6e_may_bay.jpg

Từng chiếc máy bay mang theo những hoài bão, khát vọng của sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền bay lên những chân trời mới

177baf732_xuc_don_aan.jpg

177baf732_xuc_dong.jpg

 Khoảnh khắc nghẹn ngào phút chia xa

Bồi hồi, bùng nổ, nuối tiếc, xúc động,… đó là những cảm xúc mà đêm nhạc “Phút Cuối 2018 - Thanh âm rực rỡ” đã mang lại. Đêm nhạc Phút Cuối đã khép lại chặng đường dài tại Học viện, nhưng những cảm xúc khó quên sẽ còn đọng mãi trong trái tim mỗi người. Những kỉ niệm đẹp suốt 4 năm Đại học đã được gợi nhớ lại trong chương trình Phút Cuối, hy vọng tất cả những kí ức đó sẽ là hành trang vững chắc cho các anh chị bước tiếp trên con đường mà chính mình đã chọn.

Dương Lan 
Ảnh: Ban Tổ chức Phút Cuối 2018

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN