“There’s No One At All”: Dấu ấn mới trong sự nghiệp âm nhạc của Sơn Tùng M-TP

(Sóng trẻ) - 20h tối 28/4, Sơn Tùng M-TP chính thức ra mắt MV “There’s No One At All” trên kênh Youtube, đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc bằng dự án âm nhạc tiếng Anh đầu tiên trong sự nghiệp.  

Trong MV mới, Sơn Tùng M-TP vào vai một chàng trai mồ côi từ bé và phải trải qua tuổi thơ thiếu thốn tình thương trong cô nhi viện. Khi lớn lên, cậu trở thành kẻ lang thang, lêu lổng, có lối sống chơi bời và thường xuyên gây mất trật tự an ninh nơi công cộng. 

img_2999.PNG
 Sơn Tùng xuất hiện trong MV với hình ảnh chàng trai có mái tóc rối xù và phong cách ăn mặc rất “bụi”. 
img_3006.PNG
Bên cạnh câu chuyện về cuộc đời của một thanh niên lêu lổng, những giằng xé nội tâm của nhân vật cũng được thể hiện qua những cảnh quay lồng ghép xuyên suốt MV.
img_3002.PNG

Cảnh quay trong MV mới của Sơn Tùng M-TP có màu sắc ma mị, tăm tối. 

Là sản phẩm đánh dấu một chặng đường mới trong sự nghiệp âm nhạc của Sơn Tùng M-TP, “There’s No One At All” thu hút sự quan tâm rất lớn từ công chúng. Đặc biệt, đây còn là bài hát đánh dấu lần hợp tác đặc biệt giữa nam ca sĩ và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng thế giới Chris Gehringer - người đứng sau thành công của nhiều sản phẩm âm nhạc nổi tiếng như “Born This way” của Lady Gaga, “Take care” của Drake, “Tell me you love me” của Demi Lovato…

Chỉ sau hơn nửa tiếng ra mắt qua hình thức công chiếu trực tiếp, MV mới của nam ca sĩ đã thu hút hơn 100.000 lượt xem và nhận về rất nhiều bình luận, nhận xét về sản phẩm mới ngay trên kênh Youtube cũng như các bài đăng trên mạng xã hội. Đa số khán giả tỏ ra thích thú trước tạo hình mới lạ của Sơn Tùng M-TP cũng như việc bài hát được thể hiện hoàn toàn bằng tiếng Anh. 

a8bf5270-733b-413a-a85f-f77bf60f2567.jpg
f8989fc6-275c-4698-9961-6a15aaa86a74.jpg
Nhiều bình luận tích cực xuất hiện dưới MV của Sơn Tùng M-TP, sự xuất hiện của những bình luận bằng tiếng nước ngoài cũng tăng lên so với các MV trước.

Tuy nhiên, cũng xuất hiện không ít bình luận trái chiều về MV mới của Sơn Tùng M-TP. Nhiều khán giả cho rằng phát âm của anh còn khó nghe, khiến họ không hiểu được phần lời tiếng Anh. Lại có ý kiến lại nói âm nhạc của anh đã mất chất và không còn thu hút được người nghe. Thực tế cho thấy những bước quảng bá cho bài hát mới trước đó của Sơn Tùng M-TP cũng không tạo được ảnh hưởng lớn như những sản phẩm âm nhạc trước, khi trailer giới thiệu cho MV "There's No One At All" không lọt top trending trên Youtube. 

a509dac1-01c0-43f7-bbff-0071076fb962.jpg
40bec584-b4b8-46ec-a0c1-2f62c0d71b4f.jpg

Bên cạnh những bình luận tích cực, sự trở lại của Sơn Tùng M-TP vẫn chưa thoả mãn được một bộ phận khán giả.

Mặc dù có một vài ý kiến trái chiều về MV comeback lần này, song không thể phủ nhận sản phẩm của nam ca sĩ vẫn tạo ra sức ảnh hưởng lớn. MV đã đánh dấu bước phát triển mới của Sơn Tùng mtp trong việc đưa âm nhạc vn ra thế giới cũng như thể hiện mong muốn làm mới hình ảnh bản thân của anh trong tương lai.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN