14h00 ngày 26/9: Giao lưu trực tuyến "Đam mê đi tới thành công"

(Sóng trẻ) - Kính mời quý độc giả theo dõi và tham gia chương trình giao lưu trực tuyến với những gương mặt cựu sinh viên tiêu biểu của khoa Phát thanh – Truyền hình (Học viện Báo chí và Tuyên truyền). Chương trình giao lưu với chủ để “Đam mê đi tới thành công” sẽ diễn ra vào 14h00 ngày 26/9/2014, trên songtre.tv

Ngày 1/10 hằng năm là mốc đánh dấu ngày tái lập Khoa Phát thanh -  Truyền hình (Học viện Báo chí và Tuyên truyền), là dịp để thầy và trò khoa PT-TH nhìn lại chặng đường hình thành, phát triển đầy khó khăn, thử thách và khẳng định những kết quả đã đạt được trong những năm qua.

cee21b7ed_15139058918_acf97b417d_o.jpg

Nhằm hướng tới kỷ niệm ngày sinh nhật đặc biệt này và hưởng ứng đêm nhạc hội Sóng trẻ Festival, Trang tin điện tử Sóng trẻ tổ chức buổi giao lưu trực tuyến với chủ đề “Đam mê đi tới thành công”. Khách mời trong buổi giao lưu là những gương mặt cựu sinh viên tiêu biểu của khoa Phát thanh - Truyền hình (Học viện Báo chí & Tuyên truyền). Họ đều là những người còn rất trẻ nhưng đã bước đầu đạt được những thành công đáng kể trên con đường sự nghiệp.

* Khách mời tham dự:
1. Chị Ngô Bích Ngọc - cựu sinh viên lớp Báo mạng điện tử K23, hiện là Giảng viên tại tổ Báo chí Đa phương tiện, khoa Phát thanh – Truyền hình
2. Chị Nguyễn Thị Thu - cựu sinh viên lớp Phát thanh K28, hiện là Giảng viên tại khoa Phát thanh - Truyền hình
3. Chị Nguyễn Thị Ngọc Thúy - cựu sinh viên lớp Truyền hình K29 A1, hiện đang công tác tại Đài truyền hình Việt Nam

* Tại buổi giao lưu, các khách mời sẽ trả lời câu hỏi của độc giả về: 
- Những kỷ niệm của họ đối với mái trường Học viện Báo chí & Tuyên truyền và ngôi nhà Phát thanh – Truyền hình. 
- Kinh nghiệm học tập và rèn luyện nghề khi còn ngồi trên ghế nhà trường.
- Kỹ năng & kiến thức chuyên môn.
- Bài học kinh nghiệm trên những nấc thang đầu tiên của sự nghiệp. 

Thông qua những câu chuyện của 3 vị khách mời, những bạn sinh viên (nhất là những bạn tân sinh viên) của Khoa PT-TH và HVBC&TT sẽ phần nào tìm ra phương pháp học tập, rèn nghề và sự định hướng đúng đắn hơn cho con đường tương lai của mình.

Buổi giao lưu trực tuyến sẽ diễn ra vào lúc 14h ngày Thứ Sáu 26/9/2014 trên songtre.tv

Kính mời quý độc giả theo dõi và gửi câu hỏi cho khách mời TẠI ĐÂY. Xin chân thành cảm ơn!


THÔNG TIN KHÁCH MỜI

e1a57f942_10704818_10203921219967495_303267575_n.jpg

Chị Ngô Bích Ngọc tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Báo mạng điện tử loại Giỏi, bảo vệ luận văn thạc sĩ chuyên ngành Báo chí học loại Xuất sắc và hiện đang là Nghiên cứu sinh K20 ngành Báo chí học.

Chị từng có kinh nghiệm cộng tác với một số tờ báo mạng điện tử như Báo điện tử Vietnamnet, Báo điện tử VnEconomy và Tạp chí Tư vấn Tiêu và Dùng (thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam)...  Chị cũng từng có thời gian dài làm phóng viên, biên tập viên, thư ký biên tập tại website Học viện Báo chí và Tuyên truyền (ajc.edu.vn). 

Nài ra, chị Ngọc có nhiều kinh nghiệm tham gia trong các dự án quốc tế như Chương trình trao đổi nhà báo/lãnh đạo trẻ ASEAN, Mạng lưới nhà báo trẻ Á Âu do Trung tâm Thông tin và Truyền thông Châu Á (Asia Media and Information Center tại Singapore) và Tổ chức Nhà báo trẻ Châu Âu (EuropeanYouth Press tại Bỉ) thành lập...


e1a57f942_10711630_10203921235927894_1504829392_n.jpg

Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, chị Nguyễn Thị Thu đã miệt mài học tập và tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Chị cũng là một trong những thành viên năng nổ trong BTC các chương trình Phát Thanh Sóng trẻ. 

Trước khi ra trường, chị đã có thời gian công tác tại Ban Phát thanh của Đài Phát thanh Truyền hình Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp, chị được giữ lại làm Giảng viên tại Khoa Phát thanh - Truyền hình, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Hiện nay, chị là một trong những giảng viên trẻ triển vọng của Khoa và đang tiếp tục học lên Cao học.

Với cách giảng dạy trẻ trung và gần gũi, giảng viên trẻ xinh đẹp này đã truyền cảm hứng học tập cho các sinh viên của khoa. Không nặng nề hay khô khan về lý thuyết, mỗi bài giảng cô Thu luôn lồng ghép với các trò chơi sinh động, hấp dẫn, gắn "học đi đôi với hành".


e1a57f942_10695278_10203921251968295_1588185951_n.jpg

Chị Nguyễn Thị Ngọc Thúy hiện là đạo diễn phim tài liệu truyền hình trẻ nhất tại Trung tâm Phim tài liệu và Phóng sự, Đài Truyền hình Việt Nam. Chị từng tham gia thực hiện những bộ phim tài liệu sống cùng lịch sử như tập ký sự 7 kỳ: “Từ Trường Sa hướng về Hoàng Sa”, “Không thể chia cắt”,…

Ngay từ khi còn là sinh viên năm 2, Ngọc Thúy đã là biên tập viên của những chương trình quen thuộc trên sóng truyền hình như: Đường lên đỉnh Olympia, Đồ rê mí, Cafe sáng… Không chỉ giỏi làm báo, chị còn là một Bí thư Đoàn năng động và đầy nhiệt huyết, chị chính là Trưởng Ban tổ chức của chương trình Sóng trẻ 9 và Press Beauty 2013, cũng như tham gia vào nhiều hoạt động của Khoa và Đoàn Học viện. 


Songtre.tv

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN