14H30 NGÀY 5/11 - GIAO LƯU TRỰC TUYẾN: NHẠC SĨ GIÁNG SON “KHÁT” TRONG "BÓNG TỐI JAZZ"

(Sóng trẻ) - 14h30 ngày 9/11/2015, Ban biên tập trang tin điện tử Sóng trẻ tổ chức chương trình Giao lưu trực tuyến cùng nhạc sĩ Giáng Son với chủ đề: Nhạc sĩ Giáng Son “khát” trong “Bóng tối Jazz”. Kính mời quý độc giả quan tâm, theo dõi và đặt câu hỏi về cho chương trình. 

Giáng Son là một trong những nữ nhạc sĩ tài năng bậc nhất của làng nhạc nhẹ Việt Nam hiện nay. Phong cách âm nhạc của Giáng Son được đánh giá là đa dạng và không ngừng đổi mới, từ những bản nhạc tình da diết - nữ tính, “người người yêu thích” thuộc thể loại Pop Ballad đến những sáng tác được cho là “kén người nghe” với màu sắc blues jazz. Không quá khi nói rằng mỗi lần tác giả “Giấc mơ trưa” xuất hiện là một lần mới, mới trong môi trường âm nhạc và mới cả với chính bản thân chị.

Giáng Son vừa chính thức ra mắt album thứ 2 trong sự nghiệp âm nhạc của mình với tựa đề “Bóng tối Jazz” (The Shadow of Jazz). 10 ca khúc trong album đưa người nghe đến với những phong cách âm nhạc khác nhau của Jazz, một thể loại âm nhạc không dễ sáng tác và thể hiện. “Bóng tối Jazz” được thể hiện bởi hai giọng ca nổi tiếng và cá tính là diva Trần Thu Hà (Hà Trần) và divo Tùng Dương. Có thể nói với album này, Giáng Son đã tiến thêm một nấc thang dài trên hành trình âm nhạc. 

7cf8db188_bong_ti_jzzz_1.jpg

Chia sẻ với báo giới, nhạc sĩ nhà nghiên cứu âm nhạc Nguyễn Quang Long nhận xét: “Giáng Son trong album này đã có sự cộng tác với những nhà thơ, những người viết lời ca khúc xuất sắc bậc nhất hiện nay, để vừa có sự đa dạng về nội dung tác phẩm nhưng lại thống nhất về mạch cảm xúc. Đó là hành trình tìm kiếm hạnh phúc của những con người nhiều khát khao. Cho dù bài hát được giọng hát nam hay nữ trình bày, thì cũng không khó để nhận ra những xúc cảm giàu nữ tính của Giáng Son thể hiện trên từng câu hát, câu nhạc”.

Vào 14h30, ngày 5-11-2015, tại Hội trường B11 - Học viện Báo chí và Tuyên truyền (36 Xuân Thủy, Cầu Giấy), Ban biên tập trang tin điện tử Sóng trẻ, Chi hội Nhà báo Khoa Phát thanh – Truyền hình, Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức chương trình Giao lưu trực tuyến với tựa đề: Nhạc sĩ Giáng Son ‘khát’ trong ‘Bóng tối Jazz’. Thông qua các câu hỏi mà độc giả gửi về, Giáng Son sẽ trải lòng về con đường nghệ thuật, phong cách âm nhạc, những điều thú vị trong “Bóng tối Jazz”, những dự định sắp tới và cả những bật mí về đời sống cá nhân. 

Trân trọng kính mời quý độc giả và người yêu nhạc quan tâm theo dõi! Mọi câu hỏi dành cho khách mời xin gửi về hòm thư điện tử [email protected] hoặc trực tiếp tại đây

Sóng trẻ

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN