4 tiền đạo M.U còn cơ hội mua trên TTC


(Sóng Trẻ) - Mặc dù Rooney đã ra sân trong trận đấu với Swansea thế nhưng, điều đó chưa đảm bảo anh sẽ chắc chắn gắn bó với đội chủ sân Old Trafford mùa giải này. Nếu Rooney rời Quỷ đỏ, M.U cần mua ngay một chân sút đủ tầm thay thế anh.

Samuel Eto’o (Anzhi)

Anzhi đang gặp khó khăn về vấn đề tài chính khi ông chủ của họ quyết định thanh lọc lại đội hình. Và Eto’o với mức lương cao nhất thế giới (20 triệu euro/mùa) chính là mục tiêu đầu tiên. Gần đây, một số tờ báo của nước Anh đã loan tin rằng M.U đang cử người tiếp xúc với người đại diện của Báo đen về một bản hợp đồng mới. 

61d09aee5_aeuropanestaquintafeira1349373940283_1920x1080.jpg

Eto’o năm nay đã 32 tuổi và cũng đã lâu kể từ lần cuối anh thi đấu ở môi trường đỉnh cao thực sự. Tuy nhiên, việc nghi ngờ khả năng của sát thủ người Cameroon cũng là không cần thiết khi anh vẫn duy trì được khả năng săn bàn nhạy bén với 9 lần sút tung lưới đối phương trong 15 trận đấu gần đây. Eto’o có thể khỏa lấp vị trí của Rooney, ít nhất là trong khoảng thời gian 1-2 năm.

Michu (Swansea)

Swansea vừa thất bại bẽ bàng trước chính M.U trong ngày mở đầu mùa giải. Mặc dù vậy, trong trận đấu đó, không thể nói đội chủ sân Liberty chơi dưới sức, đặc biệt là Michu. Tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn là một ngòi nổ đầy nguy hiểm trên hàng công với những pha bứt tốc nhanh và khả năng chọn vị trí tốt. 

61d09aee5_michu_2459695b.jpg

Hơn nữa, nếu cứ tiếp tục ở lại Swansea khả năng được gọi vào đội tuyển Tây Ban Nha dự World Cup 2014 của anh sẽ bị thu hẹp đáng kể. M.U chính là một mảnh đất màu mỡ, giúp Michu thực hiện ước mơ đó. Giá của anh rơi vào khoảng 25 triệu bảng.

Lewandowski (Dortmund)

Một chân sút đã bùng nổ trong mùa giải năm nái và là mục tiêu của hàng loạt đội bóng châu Âu. Lewandowski là một tiền đạo cắm đúng nghĩa, có thể san sẻ gánh nặng ghi bàn cho Persie một cách hoàn hảo. 

61d09aee5_robertlewandowskifordesktopwallpaperhd.jpg

Mặc dù vậy, theo tiết lộ của HLV Klopp, mùa giải sang năm anh sẽ sang đầu quân cho Bayern Munich. Tuy nhiên chưa hẳn M.U đã hết cơ hội. Một bản hợp đồng cho mượn với thời hạn 1 năm cũng là điều đáng cân nhắc khi chân sút người Ba Lan không còn là cầu thủ được yêu thích tại Dortmund nữa

Cristiano Ronaldo (Real Madrid)

61d09aee5_vnm_2013_4221105.jpg

Hợp đồng chuyển nhượng mà bất cứ NHM Quỷ Đỏ nào cũng mong muốn xảy ra. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đang có những bất đồng trong việc gia hạn với Real. Hơn nữa, có vẻ đội bóng Hoàng Gia vẫn chưa từ bỏ ý định theo đuổi Gareth Bale trong kỳ chuyền nhượng này. Một điều đáng lưu ý đó là chiếc áo số 7 vẫn đang bị bỏ trống tại Old Trafford.  Có nhiều điều thuận lợi, mở đường cho sự trở lại của CR7. Vấn đề chỉ là BLĐ Quỷ Đỏ khao khát siêu tiền đạo này như thế nào mà thôi.

Hoàng Duy

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật21 giờ trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Tin nổi bật1 ngày trước

(Sóng trẻ) - Sau ba ngày (16-18/5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII bế mạc ngày 18/5, hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra.

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN