8h30 NGÀY 13/11, GIAO LƯU TRỰC TUYẾN: ĐI PHƯỢT BẠN SỢ GÌ?

(Sóng trẻ) - Vào 8:30 ngày 13/11, trang tin điện tử Sóng trẻ tổ chức buổi giao lưu trực tuyến với hai khách mời Nguyễn Chí Nam và Nguyễn Hạnh Hà My – leader của các đoàn phượt, với chủ đề “Đi Phượt bạn sợ gì?”, tại phòng 101 tòa nhà B11, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Kính mời quý độc giả tham dự chương trình để chia sẻ những nỗi sợ và cách vượt qua sự sợ hãi trong các chuyến đi phượt, cũng như giải đáp những thắc mắc liên quan đến phượt.

Phượt là một hình thức của du lịch bụi, nhiều khi đi ngẫu hứng, không có lịch trình cụ thể nào, không có người dẫn đường hay không có dịch vụ rườm rà nào, đơn giản chỉ là đi với lòng đam mê và khám phá các mảnh đất mới để có những hiểu biết và các trải nghiệm thực tế lý thú. Người đi phượt chỉ cần có xe máy, ba lô và lòng đam mê là có thể đi được.

Dân Phượt - họ là những người thích đi chơi xa, ưa mạo hiểm, ham phiêu lưu bằng xe máy, tới những vùng núi có địa hình núi hiểm trở. Hành trang mang theo rất đơn giản và giản dị chỉ là chiếc ba lô với vài vật dụng cần thiết, ăn mặc không cầu kỳ, chỉ đảm bảo an toàn, năng động,…

7148177d3_lan_7.jpg

Mỗi người đi phượt đều có mục đích khác nhau có thể đi phượt để khám phá và chinh phục, để check-in, thỏa mãn niềm đam mê, để tìm lại chính mình hay đơn giản là muốn “đổi gió”, giảm stress….. Bên cạnh đó, đi phượt bạn sẽ gặp nhiều nguy hiểm khác nhau như: tai nạn, quấy rối tình dục, leader ăn chặn tiền, đi lạc,… Vậy, đi phượt bạn sợ nhất điều gì? Và bạn nên làm gì để vượt qua nỗi sợ hãi đó khi tham gia đi phượt? Kính mời quý độc giả đến tham dự buổi giao lưu trực tuyến “Đi Phượt bạn sợ gì?” để được chia sẻ, giải đáp các vấn đề nêu trên và hiểu biết thêm một số kinh nghiệm để đi phượt an toàn, thoải mái.

Buổi giao lưu sẽ tổ chức vào hồi 8h30 ngày 13/11/2015 tại phòng 101, B11, Học viện Báo chí và Tuyên truyền và được đưa tin trực tuyến trên trang tin điện tử Sóng trẻ (songtre.tv).

Kính mời quý độc giả và các đồng nghiệp gửi câu hỏi cho khách mời ngay từ bây giờ đến hòm thư điện tử [email protected]  hoặc gửi trực tiếp tại đây.

Sóng trẻ

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật5 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN