Adnan Januzaj: Chìa khóa tương lai của M.U


(Sóng Trẻ) - Vậy là sau 2 trận thua liên tiếp trước đại kình địch cùng thành phố Man Xanh và đội bóng tầm trung West Brom, người hâm mộ Quỷ Đỏ cũng đã được chứng kiến một chiến thắng của đội nhà trước Sunderland trong một trận đấu hết sức nghẹt thở mà người mang đến sự khác biệt lại là một tài năng trẻ - Adnan Januzaj.

Ngay phút thứ 5, người hâm mộ Quỷ Đỏ đã lại một lần nữa rơi vào tuyệt vọng khi chứng kiến pha chuyền bóng về rất lóng ngóng của Vidic tạo cơ hội cho Craig Gardner của Sunderland băng tới sút tung lưới thủ môn De Gea. Trong một ngày thi đấu tầm thường của cả hàng công và hàng thủ M.U, nếu không có sự xuất sắc của De Gea thì có lẽ M.U đã phải nhận thêm những bàn thua nữa từ đội chủ nhà. Sự lo lắng trên khuôn mặt HLV David Moyes được hiện rõ bởi nếu M.U lại thất bại thì có lẽ chiếc ghế của ông sẽ bị lung lay, nhất là trước đội bóng hiện chỉ xếp cuối bảng như Sunderland.

4bb60ca37_adnanjanuzaj011.jpg

Với 2 bàn thắng, Januzaj cứu vớt M.U

Tuy vậy, sự tỏa sáng đúng lúc của Adnan Januzaj – tài năng trẻ được Moyes tin dùng từ đầu trận – đã giúp cho M.U giành trọn 3 điểm. Chính cầu thủ 18 tuổi người Bỉ đã một tay cứu vớt cả đội bóng thành Manchester và HLV David Moyes với 2 bàn thắng rất đẹp của mình chỉ trong 6 phút từ 55 đến 61. 

Những trận đấu gần đây Januzaj liên tục được sử dụng và nhiều người hâm mộ lo lắng rằng liệu một cầu thủ trẻ như vậy có thể đóng góp gì cho M.U trong bối cảnh Moyes còn rất nhiều con bài tốt hơn như Kagawa hay Zaha – người đã chứng tỏ được mình dưới màu áo Crystal Palace. Nhưng sau trận đấu hôm qua, Januzaj đã phần nào chứng minh được sự đúng đắn của HLV Scotland khi đã tin tưởng vào anh và thể hiện được rằng mình chính là chiếc chìa khóa cho thành công trong tương lai của Quỷ Đỏ.


2 bàn thắng của Januzaj trước Sunderland

Hiện tại hợp đồng giữa cầu thủ trẻ người Bỉ với M.U sẽ kết thúc sau mùa giải này. Rõ ràng, với màn trình diễn đầy xán lạn, BLĐ Quỷ đỏ sẽ nhanh chóng đưa ra bản hợp đồng mới nhằm trói chân tài năng trẻ này ở lại với sân Old Trafford thêm nhiều năm nữa, nếu như không muốn bài học Paul Pogba trong quá khứ lặp lại 

Đặng Hoàng Lâm
Truyền Hình K31 A1

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật5 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN