Adriana Moya đăng quang Hoa hậu Hòa bình Costa Rica 2021

(Sóng trẻ) -  Ngày 24/5, kiến trúc sư kiêm người mẫu Adriana Moya đã giành vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Costa Rica 2021. Tân hoa hậu sẽ là đại diện tham gia tranh tài ở cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế diễn ra tại Thái Lan vào cuối năm nay. 

hihil.jpg
Thông tin trên được fanpage Hoa hậu Hòa bình Quốc tế gửi lời chúc mừng của cuộc thi tới Adriana Moya là Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Costa Rica 2021 - Ảnh: Fanpage Miss Grand International.

Adriana Moya năm nay 26 tuổi, đã từng là á hậu 1 Hoa hậu Liên lục địa lần thứ 47 (tổ chức tại Manila, Philippines). Người đẹp đến từ San Pedro, Montes de Oca. Thành thạo hai ngôn ngữ là tiếng Anh và Tây Ban Nha, yêu thích trải nghiệm và khám phá. Là một người truyền cảm hứng cho giới trẻ biết yêu bản thân và làm chủ cuộc sống của mình. 

 

pl.jpg
Adriana là một gương mặt sáng giá và đã từng chinh chiến tại một số cuộc thi quốc tế - Ảnh: Instagram.

Hoa hậu chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Đây là lần thứ 4 tôi đại diện cho nước nhà Costa Rica tham gia một cuộc thi sắc đẹp quốc tế, nhưng cảm xúc lâng lâng vẫn nguyên vẹn, mọi sai lầm đều khiến tôi học hỏi nhiều hơn. Tôi rất háo hức, nóng lòng đến ngày được sống một lần nữa với đam mê".

Tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020, người đẹp Gabriela Jara là đại diện của Costa Rica dự thi nhưng không đạt thành tích cao, người đăng quang là đại diện Mỹ. Việt Nam có sự tham gia của Á hậu Ngọc Thảo, dù được đánh giá là khả năng trình diễn chuyên nghiệp và có ấn tượng tốt, nhưng chỉ dừng chân tại top 20.

Việt Nam chưa có thông tin về đại diện tham dự đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 nhưng cộng đồng fan sắc đẹp Việt Nam đang rất kỳ vọng vào một trong những cái tên quen thuộc như Đỗ Mỹ Linh - Tiểu Vy - Lương Thùy Linh và cả hoa hậu Kỳ Duyên sẽ là đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc này.

Nguồn: Nguồn: Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN