Album BORN PINK tạo nên kỉ lục mới

(Sóng trẻ) - YG Entertainment thông báo với báo chí rằng, album “BORN PINK” của BLACKPINK đã vượt qua 1,5 triệu đơn đặt hàng trước trong một tuần. Điều này đánh dấu một kỷ lục mới xuất sắc cho bộ tứ.

MV lần này cũng sẽ nâng cao vị thế của K-Pop cùng với sự mới lạ chưa từng có trước đây. "Tất cả bài hát trong album lần này sẽ viết nên trang sử mới của BLACKPINK. Riêng ca khúc chủ đề sẽ là một ca khúc gây chấn động đối với người hâm mộ âm nhạc toàn cầu", đại diện của YG Entertainment cho biết.

thumb4_f8eead23283bff9711e76dff267c0429.jpg
Theo như YG, album sắp tới sẽ hoàn toàn khác biệt so với BLACKPINK của trước đây và sẽ là một sự bùng nổ mới đối với những người hâm mộ. (Ảnh: YG Entertainment).

Ở thời điểm hiện tại, BLACKPINK vẫn đang là chủ đề nóng hổi sau khi nhóm cho ra mắt ca khúc "mở đường" mang tên Pink Venom. Không chỉ vươn lên dẫn đầu tại những BXH trên thế giới, Pink Venom của 4 cô gái còn lập nhiều kì tích và kỉ lục mới. Theo thông báo mới nhất của Spotify, BLACKPINK là nhóm nhạc châu Á có màn ra mắt thành công nhất của năm.

Trên YouTube, BLACKPINK cũng có thành tích ấn tượng. Khi Pink Venom trở thành MV ra mắt trong năm 2022 có lượt xem trong 24h cao nhất nền tảng YouTube. Đây cũng là MV có màn debut lớn nhất của BLACKPINK từ trước tới nay, 'soán ngôi' How You Like That của chính họ vào năm 2020. Ca khúc mới đã giúp 4 cô gái nhà YG kéo dài thành tích khi vẫn tiếp tục là nhóm nhạc nữ sở hữu MV có lượt xem trong 24h đầu cao nhất trong lịch sử của YouTube.

Theo dự kiến, album BORN PINK được ra mắt khán giả vào 16/9. Album được kì vọng sẽ tiếp tục bùng nổ và mang về cho BLACKPINK nhiều kỉ lục mới.

Nguồn: Allkpop

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN