Ấm áp đêm nhạc từ thiện gây quỹ “Đông ấm cho em”

(Sóng trẻ) - Ngày 30/11 tại không gian phòng trà Hi Bar Coffee, 43 Nguyên Hồng đã diễn ra đêm nhạc gây quỹ từ thiện “Đông ấm cho em” do Mạng lưới Tình nguyện Quốc gia – Khu vực miền Bắc tổ chức. Toàn bộ số tiền quyên góp trong đêm nhạc sẽ ủng hộ các em nhỏ tại bản Chóng Tàu – xã Làng Nhì – huyện Trạm Tấu – tỉnh Yên Bái.

Xuất phát từ sự đồng cảm với những mảnh đời bất hạnh trên tinh thần “lá lành đùm lá rách”, đêm nhạc diễn ra với mục đích kêu gọi các tấm lòng hảo tâm, những người yêu thích các hoạt động tình nguyện, từ thiện và sẻ chia lòng mình với những người nghèo tại bản Chóng Tàu.

Đêm nhạc gây quỹ diễn ra với sự góp mặt của những ca sĩ, nghệ sĩ có tiếng trong làng giải trí âm nhạc Việt Nam.

ec182386f_anh_1.jpg
Ca sĩ Bạch Trà - Sao Mai 2015 mở đầu đêm nhạc với ca khúc “Hà Nội - Huế - Sài Gòn”.

ec182386f_anh_2.jpg
Ca sĩ YZDang – ca sĩ người dân tộc xuất sắc nhất tiếng hát truyền hình 2011 thể hiện ca khúc “Đôi chân trần”.

Bên cạnh chương trình ca nhạc còn có các hoạt động khác như đấu giá những sản phẩm là bức tranh của các em nhỏ và các đơn vị đội, nhóm gửi đến. Đặc biệt với sản phẩm đấu giá là tà áo dài truyền thống của dân tộc Việt Nam được may bằng chất liệu vải gấm đã làm cho buổi đấu giá thêm phần kịch tính.

ec182386f_anh_3.jpg
Bé An Duy với bức tranh chủ đề những người bạn.

Số tiền của 10 sản phẩm được đấu giá trong đêm nhạc gây quỹ từ thiện đã góp một phần tấm lòng của mình mang hơi ấm tới vùng cao
 
ec182386f_anh_4.jpg
Màn đấu giá tà áo dài truyền thống được nhà thiết kế may bằng chất liệu vải gấm, tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt.

Anh Đỗ Văn Dệ - Chủ nhiệm Mạng lưới tình nguyện Quốc Gia – Khu vực phía Bắc chia sẻ: đây là đêm nhạc được tổ chức với mục đích gây quỹ để mang hơi ấm để sưởi ấm cho các em nhỏ ở vùng cao. Số tiền quyên góp sẽ được vật hóa mua áo ấm, mua ủng và ghế đẩu cùng với bảng hiệu tên trường cho các em học sinh trường Chóng Tàu.

“Đông ấm cho em” dự kiến diễn ra trong 2 ngày từ 23/12 đến 25/12 với khoảng 30 tình nguyện viên đến từ các đơn vị tình nguyện thuộc khu vực miền Bắc.

Hà Thu – Phạm Mơ

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN