Ấm áp lễ tri ân ngày nhà giáo của thầy và trò FPT

(Sóng trẻ) - Trong bầu không khí ấm áp kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 , thầy và trò trường Đại học FPT đã tổ chức một buổi Lễ Tri ân như muốn dành một lời cảm ơn gửi tới tất cả các thầy ,cô giáo trong ngày lễ trọng đại này.

Ngày 19/11, giảng viên, nhân viên và học viên Khối FAI (Khối Liên kết Quốc tế) của ĐH FPT đã tề tựu tại tòa nhà Detech (số 8, Tôn Thất Thuyết) để tham dự Lễ Tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Khắp tòa nhà tràn ngập hoa tươi, tiếng nói cười và bầu không khí ấm cúng. Đặc biệt, tất cả công việc trang trí đều do nhân viên, sinh viên và cả giảng viên tham gia thực hiện.

8356ba847_tri_an_1.jpg

Giảng viên và nhân viên Khối FAI – FPT chụp hình kỷ niệm tại sảnh chính
Những tấm hình họa được thiết kế bởi chính đội ngũ designer của FPT Arena

8356ba847_tri_an_2.jpg

Đội ngũ lễ tân đã vào vị trí, khoe dáng ở hành lang hoa do chính nhân viên của FPT trang trí

Không rầm rộ hoành tráng, Lễ Tri ân chỉ diễn ra một cách ấm cúng, và đặc biệt nhất là: “cây nhà lá vườn”. Giảng viên, nhân viên và học viên tự mình cùng nhau đóng góp công sức xây dựng chương trình. Qua đó, không chỉ tình cảm ngày càng bền chặt hơn, mà còn khai phá được những tài năng tiềm ẩn thú vị.

8356ba847_tri_an_3.jpg

2 MC lần đầu cầm mic: Thầy Lê Đức Lợi (GV kỳ 2 FPT Arena) và chị Hoàng Thiên Trang (nhân viên phòng Tư vấn sinh viên FPT Arena)

8356ba847_tri_an_4.jpg

Hậu trường trước giờ G: Chị Phương Anh −  Giám đốc FPT Arena tranh thủ ôn lại lời bài hát cùng học viên

Một trong những tiết mục “cây nhà lá vườn” ấn tượng nhất thuộc về anh Lê Đại Dương – nhân viên khối FAIC, cũng là một trong những cây văn nghệ ‘sừng sỏ’ nhất tại FPT. Anh Lê Đại Dương chia sẻ: “Từ lúc công tác tới giờ, năm nào làm Lễ Tri ân mình cũng ‘đặt gạch’ một tiết mục. Đây vừa là cơ hội để thắt chặt tình cảm anh em, tình cảm thầy trò, vừa là một dịp đặc biệt để ‘xõa’, để ‘cháy’ hết mình!”



Tiết mục của anh Lê Đại Dương khiến cả hội trường hưởng ứng nhiệt liệt trong Lễ Tri ân

Một vài tiết mục khác của thầy cô và học viên FAI – FPT:

8356ba847_tri_an_5.jpg

9057fbe10_tri_an_6.jpg

9057fbe10_tri_an_7.jpg


Lễ Tri ân là cơ hội tề tựu của tất cả các giảng viên Khối FAI – FPT, là cơ hội để những người giảng dạy, làm việc ở các cơ sở khác nhau cùng về một mối, nên đây là một dịp vô cùng đặc biệt.

Kết thúc chương trình, toàn bộ giảng viên, nhân viên cùng chụp ảnh kỷ niệm

9057fbe10_tri_an_8.jpg

Bùi Phương Anh 
Báo chí đa phương tiện K33

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Trung thu trong đôi mắt ngàn sao

Trung thu trong đôi mắt ngàn sao

Tin nổi bật2 ngày trước

(Sóng trẻ) - Tết Trung thu trong tín ngưỡng người Việt được xem là Tết của trẻ em. Nhưng, tại nhà X1, ngõ 17 Hoàng Ngọc Phách, phóng viên được chứng kiến một cái Tết Trung thu đặc biệt. Tết Trung thu của những đứa trẻ mang hình hài “trưởng thành”.

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN