Khai mạc Hội diễn văn nghệ chào mừng 70 năm Học Viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh

(Sóng trẻ) - Sáng ngày 7/9, tại Hội trường C, Học viện Báo chí và tuyên truyền, Hội diễn văn nghệ chào mừng 70 năm Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đã được khai mạc và diễn ra với những tiết mục đặc sắc, thấm đượm tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng và Bác Hồ.

 ac2323d9b_hinh_1.jpg

Mở đầu hội diễn là tiết mục hát về Học viện với sự thể hiện của các thầy cô  trong trường

Tới dự Hội diễn văn nghệ có sự hiện diện của các đại biểu, khách mời: đồng chí Nguyễn Văn Lượng, Phó Chủ tịch Công đoàn Học viện chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh; PGS.TS Trương Ngọc Nam, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền; đồng chí Phạm Bình Dương, Bí thư Đoàn thanh niên Học Viện; Đồng chí Lê Khánh Lộc, chủ tịch Hội cự chiến binh Học viện; PGS.TS Phạm Minh Sơn, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Học viện, Trưởng Ban tổ chức (BTC); ĐC Nguyễn Thị Thanh Thảo, Phó chủ tịch Công đoàn, Giám đốc Trung tâm Thông tin khoa học; đồng chí Nguyễn Thị Trường Giang, Phó Chủ tịch Công đoàn, Trưởng khoa Phát Thanh – Truyền hình… cùng các thầy cô giáo đại diện các khoa, trung tâm chức năng, các nhà tài trợ và đông đảo sinh viên tham dự hội diễn.

Phát biểu khai mạc hội diễn, PGS.TS Phạm Minh Sơn, Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công Đoàn Học viện, Trưởng BTC cho biết: “Đây là lần thứ 3 Học viện Báo chí và Tuyền truyền đứng ra tổ chức Hội diễn văn nghệ trong toàn trường. Năm nay, sự kiện lại đúng vào dịp toàn hệ thống Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đang chuẩn bị cho sự kiện 70 năm ngày truyền thống Học viện. BTC rất vui và hạnh phúc khi các hoạt động nhất là Hội diễn văn nghệ luôn nhận được sự chào đón và hưởng ứng nhiệt thành của cán bộ, công nhân viên, giảng viên, các đơn vị, các phòng ban chức năng, các khoa chuyên môn cùng các em sinh viên…”.

ac2323d9b_hinh_2.jpg 

PGS.TS Phạm Minh Sơn, Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công Đoàn Học viện phát biểu khai mạc hội diễn

“Trong các tiết mục biểu diễn hôm nay, chúng ta sẽ lựa chọn tiết mục xuất sắc nhất để tham gia Hội diễn chào mừng 70 năm truyền thống Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh cũng như lễ khai giảng năm học 2019 – 2020 và chào đón tân sinh viên k39 của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Thông qua hội diễn văn nghệ, BTC mong muốn các thầy cô có dịp được thể hiện tình yêu, sự tự hào nghề giáo và gần gũi, gắn kết các bạn sinh viên mạnh mẽ hơn…. Trên tinh thần đó, BTC đề nghị quý thầy cô và các em sẽ biểu diễn nhiệt tình, hết mình, thực sự xem đây là ngày hội của cả thầy và trò nhà trường”, PGS.TS Phạm Minh Sơn chia sẻ thêm.

Tham gia và chỉ đạo hội diễn, PGS.TS Trương Ngọc Nam, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Báo chí và tuyên truyền cho biết bản thân cảm thấy vui mừng được dự sự kiện này: “… Nhiều tuần nay tôi đã cảm nhận và chứng kiến không khí sôi động, đầy nhiệt huyết của các thầy cô cùng các em sinh viên không chỉ ở các hoạt động theo chiều sâu thu đua dạy tốt, học tốt mà còn các hoạt động biểu diễn văn nghệ chuẩn bị cho hội diễn hôm nay… Tôi vui mừng vì trường chúng ta không chỉ là một trường đại học, trường Đảng mà còn là cái nôi đào tạo những tài năng về văn nghệ, về truyền thông nói chung và phong trào văn hóa văn nghệ của chúng ta nhiều năm nay rất sôi nổi, biểu hiện tinh thần thi đua, phấn khởi, phục vụ cho việc dạy và học…”.

ac2323d9b_hinh_3.jpg

PGS.TS Trương Ngọc Nam phát biểu, chỉ đạo hội diễn

Sau những lời phát biểu khai mạc chương trình, các thầy cô và sinh viên ở một số khoa, đơn vị đã đóng góp cho hội diễn những tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu, đem lại cảm xúc vui vẻ, phấn khởi trong lòng người tham dự.

ac2323d9b_hinh_4.jpg

ac2323d9b_hinh_5.jpg

5d318d3df_hinh_6.jpg

Các tiết mục được thể hiện mang chủ đề về tình yêu quê hương đất nước, yêu Đảng và Bác Hồ, về truyền thống bất khuất của dân tộc cũng tinh thần lao động trên các công trường để xây dựng, kiến thiết đất nước

Hội diễn văn nghệ chào mừng 70 năm Học Viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh diễn ra trong cả ngày 7/9. Buổi chiều, các khoa, đơn vị còn lại của Học viện sẽ biểu diễn những tiết mục của khoa, đơn vị mình. Sau đó, kết quả đơn vị chiến thắng trong hội diễn cũng sẽ được công bố.

Bài, ảnh: Đắc Quang, Thanh Hoa

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN