Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai tập 6: Lộ diện ba anh tài đầu tiên phải ra về

(Sóng trẻ) - Nối tiếp chủ đề “Lời nhắn từ vũ trụ”, công diễn 2 của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai trong tập 6 đã mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Những anh tài đầu tiên tạm dừng chân tại chương trình lần lượt gọi tên: MC Thành Trung, đạo diễn Kiên Ứng, ca – nhạc sĩ HuyR.

Tối 10/8, tập 6 của chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai tiếp tục diễn ra với các tiết mục mãn nhãn đến từ các liên minh. Tổng kết, liên minh Tinh Tú xuất sắc dẫn đầu nhận 4620 điểm hỏa lực với 2 ca khúc Chợt nghe bước em về và Những kẻ mộng mơ; liên minh Cửu Long xếp vị trí thứ tư chung cuộc, nhận về số điểm khiêm tốn là 2710 điểm hỏa lực với 2 ca khúc Tình yêu ngủ quên và Nếu một mai tôi có bay lên trời. 

Theo luật của chương trình, liên minh nào có tổng số điểm thấp nhất sẽ phải chọn ra ba thành viên để ra về. Do đó, liên minh Cửu Long bắt buộc phải chọn ra ba anh tài tạm dừng chương trình tại công diễn 2 của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Nhường ánh hào quang cho đồng đội và màn chia tay đầy xúc động…

Tại bảng xếp hạng cá nhân của liên minh Cửu Long, Jun Phạm - thủ lĩnh liên minh Cửu Long đứng hạng nhất với 1210 điểm hỏa lực, BB Trần nhận được 680 điểm hỏa lực, Trương Thế Vinh nhận được 370 điểm hỏa lực. Đây là ba anh tài có số điểm hỏa lực cao nhất trong liên minh và nằm trong top an toàn của chương trình. Tuy nhiên, một số anh tài gây tiếc nuối khi nhận về số điểm thấp hơn như: Thành Trung và HuyR với 40 điểm hỏa lực, Phạm Khánh Hưng với 80 điểm hỏa lực,... 

Ngay sau khi nhận được kết quả, MC Thành Trung liền tự đề xuất mình sẽ là người dừng lại để cho đồng đội tiếp tục được tỏa sáng. Anh chia sẻ: “Đây là một cảm giác mà tôi biết trước sau khi nhìn thấy điểm hỏa lực của mình”. Nam MC cho biết: “Ba anh em ở đây hoàn toàn tự nguyện, vui vẻ, lùi lại để nhường lại cơ hội cho những người anh em khác trong gia đình và trong liên minh để có thêm những cơ hội đến gần với khán giả”. Tiếp đó, hai thành viên khác là đạo diễn Kiên Ứng và ca, nhạc sĩ HuyR cũng quyết định dừng chân.

img_5799.PNG
MC Thành Trung chia sẻ về quyết định dừng chân tại chương trình. (Ảnh: Anh trai vượt ngàn chông gai)

Kiên Ứng cho biết anh quyết định dừng chân “để có những nghệ sĩ, những ca sĩ, nhạc sĩ có thêm cơ hội được đi tiếp và được lan toả nhiều hơn nữa”. Riêng đối với HuyR, anh chia sẻ: “Ngay từ khi nhận lời tham gia chương trình, em biết đó chính là chiến thắng đầu tiên của em và chiến thắng lớn của em là đã được gặp các anh”.

Sự dừng chân của 3 anh tài đến từ liên minh Cửu Long đã mang tới nhiều nước mắt cho 33 anh tài có mặt tại trường quay cũng như hàng nghìn khán giả theo dõi qua màn ảnh nhỏ. Đặc biệt, Jun Phạm không ngừng xúc động và nói lời xin lỗi tới liên minh vì chưa làm tròn trách nhiệm của một thủ lĩnh. Nam ca sĩ nghẹn ngào: "Là nhóm trưởng của Liên minh Cửu Long, gồm có 9 thành viên, Jun rất là hạnh phúc, chưa bao giờ Jun cảm thấy đội mình mạnh như vậy. Vừa có đạo diễn, vừa có diễn viên, vừa có ca sĩ lại vừa có dancer, ai cũng rapper, ai cũng giỏi hết. Jun cứ tưởng là mình hạng nhất. Đây là cảm giác Jun thấy tệ nhất từ trước đến giờ luôn. Mình thì hạng nhất anh em mình thì ra về, nó khủng khiếp lắm mọi người. Em chỉ muốn nói, lời xin lỗi đầu tiên vì không làm tròn trách nhiệm của thủ lĩnh và thật sự cảm ơn 3 người anh em HuyR, Kiên Ứng và anh Thành Trung đã đứng trên sân khấu cùng với em ngày hôm nay".

Jun Phạm vô cùng tiếc nuối khi 3 thành viên cùng liên minh phải dừng chân trong tập 6. (Ảnh: Anh trai vượt ngàn chông gai)
Jun Phạm bật khóc khi 3 thành viên cùng liên minh phải dừng chân tại tập 6. (Ảnh: Anh trai vượt ngàn chông gai)

Những điều còn dang dở chưa thực hiện được…

Tuy việc quyết định dừng lại là hoàn toàn tự nguyện nhưng các anh tài vẫn còn nhiều điều tiếc nuối vì chưa thể thực hiện được những dự định mà mình mong muốn. HuyR xúc động chia sẻ, anh cảm thấy tiếc nuối khi anh chưa thể mang được màu sắc mới tới chương trình và anh chưa thể mang con trai đến phim trường để con có thể một lần được nhìn thấy anh luyện tập và biểu diễn trên một sân khấu lớn.

img_5773.PNG
Huy R vẫn mong muốn được dẫn con trai đến trường quay để thấy anh và các anh tài cùng nhau tập luyện, biểu diễn. (Ảnh: Anh trai vượt ngàn chông gai)

Ngoài ra, Kiên Ứng cũng thể hiện sự tiếc nuối khi chưa thể mang truyền thống múa của gia đình vào các buổi công diễn sau nhưng giờ đây đã phải dừng lại. Anh muốn làm được một điều gì đó để cha mẹ nhìn thấy và biết được rằng họ truyền động lực rất nhiều cho anh trên con đường hoạt động nghệ thuật, ít nhất là để tri ân cha mẹ. Đó chính là điều anh tiếc nuối nhất.

img_5793-1-min.PNG
Các anh tài cùng trao cái ôm động viên, cổ vũ tinh thần. (Ảnh: Anh trai vượt ngàn chông gai)

 

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN