Aston Villa – Chelsea : Cứu tinh Frank Lampard

(Sóng Trẻ) - Trận đấu đã diễn ra một cách không thể kịch tính hơn. Và sự tỏa sáng đúng lúc của Lampard đã giúp The Blue có tấm vé dự Champions League mùa sau


Chelsea bước vào trận đấu với quyết tâm cao độ để giành vé sớm vào Champions League. Thế nhưng bất ngờ đã xảy ra, sau 15 phút bóng lăn tiền đạo Benteke sút tung lưới Chelsea giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước. Sau bàn thua Chelsea dồn lên tấn công nhưng thủ thành Guzan đã lần lượt từ chối các bàn thắng của các chân sút bên phía đội bóng áo xanh. Chelsea càng gặp bất lợi ở phút 45 khi tiền vệ Ramires nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân, Chelsea phải thi đấu với 10 người trong thế bị dẫn trước. và hiệp một đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía các cầu thủ Aston Villa.


Bước sang hiệp 2, đoàn quân của HLV Benitez bị dồn vào thế chống đỡ khi Aston Villa đã tận dụng rất tốt lợi thế hơn người để dồn ép Chelsea. Những đợt tấn công của các cồng thủ áo xanh đều bị phá vỡ một cách dễ dàng. Thế nhưng bước nặt của trận đấu đã đến vào phút thứ 58 của trận đấu. Benteke nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân sau tình huống phạm lỗi với Terry. Tận dụng được hội đó, phút 60 của trận đấu, lão tướng Lampard dứt điểm hiểm hóc tung lưới Aston Villa đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Có được bàn tháng gỡ hòa, các cầu thủ Chelsea như cởi bỏ được áp lực và các đường lên bóng của họ trở nên thanh thoát hơn. Phút 72, trung vệ  Cahill dứt điểm trong vòng cấm, bóng vượt qua tay thủ thành Guzan nhưng một hậu vệ Aston Villa kịp thời có mặt phá bóng ngay trước vạch vôi. Nhưng băng ghi hình đã cho thấy sau pha băng vào đá bồi của Demba Ba thì bóng đã lăn vào lưới trước khi hậu vệ của Villa có mặt phá bóng. Và những nỗ lực của Chelsea đã được đề đáp ở phút 89, lại là Lampard sút tung lưới Aston Villa giúp đội khách vượt lên dẫn trước sau pha phối hợp đẹp mắt giữa Lampard , Cole , Hazard. Trận đấu đã có tới 7 phút bù giờ. Thế nhưng các cầu thủ Chelsea đã đứng vững.


Và về cá nhân Lampard, anh đã đi vào lịch sử của Chelsea khi ghi chạm mốc 203 bàn thắng. nhưng quan trọng hơn nữa 2 bàn thắng của L8 trong trận đấu này đã đem về tấm vé dự Champions League mùa sau cho Chelsea.


b792c6b25_screen_shot_20130511_at_9.39.51_pm.png

Siêu nhân “Lampard” đã cứu Chelsea


Chung cuộc: 1-2

Ghi bàn: Benteke (15’) - Lampard (61', 89')

Đội hình thi đấu

Aston Villa: Guzan; Lichaj, Vlaar, Baker, Bennet; Sylla, Westwood, Delph; Weimann, Agbonlahor; Benteke.

Chelsea: Cech; Cole, Terry, Azpilicueta, Cahill; Lampard, Ramires; Hazard, Mata, Moses; D.Ba.


Việt Anh B

BMĐT k32


Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật5 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN