“BE THANKFUL – Điều tôi muốn nói” – Lời tri ân những anh hùng thời bình

Tiếp nối thành công của các sự kiện trước đó, đêm livestream "BE THANKFUL – Điều tôi muốn nói" đã diễn ra trong sự chào đón của đông đảo khán giả vào tối ngày 29/5 vừa qua.

1096594c1_poster_2.jpg

Poster sự kiện

“BE THANKFUL – Điều tôi muốn nói” là sự kiện online đầy ý nghĩa, được thực hiện với mục đích gửi đến những anh hùng thầm lặng của đất nước trong thời gian chống lại đại dịch COVID-19 những lời tri ân sâu sắc nhất. Sự kiện được tổ chức bởi CM Team (Crazy Minds), nhóm sinh viên trẻ của Khoa Văn hóa học – Đại học Văn hóa Hà Nội. 

Đồng hành và đóng góp không nhỏ vào thành công của sự kiện là CLB Tình Người, Awe Studio, Công ty Cổ phần TopCV Việt Nam cùng các đơn vị Bảo trợ truyền thông, hỗ trợ truyền thông như Cộng đồng sinh viên Plus, báo Tuổi trẻ Thủ đô, Sóng trẻ News…

e71168692_cr.jpg

Crazy Minds Team

Trước khi chính thức lên sóng sự kiện vào ngày 29/5, CM Team đã tổ chức các trò chơi minigame để giao lưu với những khán giả theo dõi và ủng hộ chương trình. Bên cạnh đó còn có chiến dịch hashtag – một trong những hoạt động nổi bật nhất của sự kiện, nhằm lan tỏa mạnh mẽ hơn những lời cảm ơn, động viên tới các anh hùng trong thời bình của đất nước. Riêng chiến dịch hashtag đã thu hơn 1300 lời cảm có đính kèm hashtag đến từ cộng đồng mạng.

1096594c1_ht.jpg

Viết hashtag tri ân - một trong những hoạt động chính của sự kiện

Ngay sau khi Hà Nội chính thức được gỡ bỏ lệnh giãn cách xã hội và hoạt động trở lại bình thường, Crazy Minds đã tiến hành thăm hỏi và trao gửi hơn 100 kg gạo tới những người dân gặp hoàn cảnh khó khăn sau mùa dịch tại xóm Phao, Long Biên, Hà Nội. Hoạt động đã nhận được sự chào đón nhiệt tình của bà con trong xóm, cũng như sự ủng hộ từ phía các Nhà tài trợ và những người đang theo dõi sự kiện của nhóm.

Đại diện xóm Phao, cô Hồng chia sẻ: “Tôi rất quý tấm lòng của các cháu sinh viên, dù còn đi học nhưng đã biết chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn”.

e71168692_cm.jpg

CM Team phát gạo cho bà con tại xóm Phao, Long Biên

Sự kiện livestream đã lên sóng vào tối ngày 29/5 dưới sự đón nhận của đông đảo khán giả, rất nhiều cung bậc cảm xúc đã được vẽ lên trong sự kiện. Các tiết mục văn nghệ đã tái hiện toàn cảnh đất nước trong suốt 4 tháng ròng rã chống dịch, bên cạnh đó, những hình ảnh đáng nhớ của những người anh hùng thầm lặng, những người đã hy sinh thời gian công sức của bản thân cho đất nước trong mùa dịch cũng được trình chiếu theo cách gợi mở nhất.

64a3166f8_20200602210124500.jpg

MC/ BTV Mộc Miên đồng hành cùng sự kiện

e71168692_t.png

Tiết mục nhảy trên nền nhạc Look what you made me do

Tại sự kiện trực tuyến này, clip “Be Thankful”, một món quà tinh thần đầy cảm xúc mà CM Team cùng các khán giả dành tặng cho những người anh hùng chống dịch, với tất cả những lời tri ân ý nghĩa và sâu sắc nhất đã chính thức lên sóng.

Sự kiện kết thúc với hình ảnh một Việt Nam đồng lòng, tạo nên sức mạnh tập thể, cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh, như truyền thống đại đoàn kết của dân tộc vẫn phát huy từ bao thế hệ trước tới nay.

1096594c1_ma.png

Tiết mục hát tốp ca Việt Nam sẽ chiến thắng

e71168692_co_mai.jpg

Giảng viên, thạc sỹ Trương Thúy Mai đồng hành cùng CM Team trong sự kiện

BTC hy vọng sự kiện BE THANKFUL – Điều tôi muốn nói đã, đang, và sẽ tiếp tục đánh thức lòng biết ơn sâu sắc của mỗi người dân Việt Nam đối với những người đã có công với đất nước trong thời điểm chống lại đại dịch COVID-19 này.

Nguyễn Huyền Trang

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Trung thu trong đôi mắt ngàn sao

Trung thu trong đôi mắt ngàn sao

Tin nổi bật1 ngày trước

(Sóng trẻ) - Tết Trung thu trong tín ngưỡng người Việt được xem là Tết của trẻ em. Nhưng, tại nhà X1, ngõ 17 Hoàng Ngọc Phách, phóng viên được chứng kiến một cái Tết Trung thu đặc biệt. Tết Trung thu của những đứa trẻ mang hình hài “trưởng thành”.

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN