BK Indian Wells: Chờ chung kết của hai ông vua


(Sóng Trẻ) - Sau khi hai hạt giống hàng đầu là Roger Federer và Andy Murray gác vợt thì một trận chung kết giữa Nadal và Djokovic đang rất được chờ đợi.

Nadal đối mặt Berdych 

Sau khi loại Federer – kỳ phùng địch thủ của mình tại tứ kết, Rafa sẽ đối mặt với tay vợt đến từ Cộng hòa Cezch, Tomas Berdych ở vòng bán kết. Nếu như trước kia thì Berdych không phải là đối thủ quá đáng sợ của Nadal, vì so về đẳng cấp, Berdych chưa thể là đối thủ xứng tầm của tay vợt đến từ Tây Ban Nha, nhưng hiện tại đã khác, Nadal trở lại sau 7 tháng vật lộn với chấn thương thì khi đối đầu với một tay vợt như Berdych cũng phải rất thận trọng. Điều này hoàn toàn có cơ sở bởi Berdych cũng đã từng gây nhiều khó khăn cho Nadal trong quá khứ và trong trận bán kết sắp tới tay vợt đến từ cộng hòa Cezch chắc chắn sẽ không buông xuôi sớm mà hứa hẹn sẽ khiến Nadal phải một phen vất vả nếu muốn giành vé vào chung kết. Tuy nhiên, đừng quên Nadal đã vượt qua đối thủ lớn của anh – Fedex rất chóng vánh và sau đó chính “tàu tốc hành” đã thừa nhận Nadal đã trở lại. Lời nói của một huyền thoại về đối thủ của mình chắc chắc không phải là vô lý.

1ac1a1be2_nadalvsdjokovic1.jpg

Nadal sẽ tái ngộ Djokovic? 

(Nguồn Internet)

Djokovic đặt một chân vào chung kết

Trong khi Murray đang nổi lên trở thành đối trọng trực tiếp của Nole sau thời đại của Federer – Nadal thì người ta mong chờ một trận bán kết nảy lửa của 2 tay vợt này. Nhưng Del Potro đã khiến nguyện vọng này không bao giờ thành hiện thực tại Indian Wells 2013 khi làm cho Murray “đứt gánh giữa đường” sau cú lội ngược dòng nạn mục sau 3 set căng theẳng tại tứ kết. Kết quả này tạo nên sự bất ngờ nhưng vô tình lại giúp hạt giống số 1 bước vào bán kết thảnh thơi hơn khi anh không phải đối mặt với người bạn thân Murray của mình. So về thành tích trong quá khứ, Djokovic vượt trội hoàn toàn so với tay vợt người Argentina, vì vậy, nếu Djokovic không bỗng dưng đánh mất mình trong trận bán kết thì chắc chắn anh sẽ đặt nốt chân còn lại vào trận chung kết.

Nếu suôn sẻ, người hâm mộ sẽ được thưởng thức trận tái ngộ của hai tay vợt lớn, một là ông vua đang thống trị làng banh nỉ, và một ông vua khác – “vua đất nện”, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ trên toàn thế giới.

Lan Anh
Lớp Báo mạng điện tử K30

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật5 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN