Blackpink tái xuất đường đua âm nhạc với MV “Jump” đầy bùng nổ

(Sóng trẻ) - Sau 3 năm vắng bóng, Blackpink chính thức trở lại với MV “Jump”, tiếp tục khẳng định sức hút của nhóm nhạc nữ hàng đầu thế giới.

Sau gần 3 năm kể từ lần phát hành album “Born Pink”, Blackpink đã chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc với MV mới mang tên “Jump”, phát hành vào lúc 11h ngày 11/7 (giờ Việt Nam). Đây là sản phẩm đánh dấu sự tái hợp của 4 thành viên sau thời gian tập trung cho các dự án cá nhân, đồng thời mở đầu cho chuỗi hoạt động của nhóm trong năm nay.

Chỉ vài giờ trước khi MV “Jump” được phát hành, YG Entertainment (công ty chủ quản của Blackpink) đã tiết lộ ca khúc được Teddy và 24 - những tên tuổi đã tạo ra những bản hit lớn cho Blackpink và các nhà soạn nhạc, nhà sản xuất hàng đầu thế giới cùng nhau hoàn thành. “Jump sẽ mang đến cho người nghe một trải nghiệm mới mẻ, thú vị nhưng không kém phần táo bạo của thứ gọi là âm nhạc của Blackpink”, YG cho biết thêm.

MV “Jump” được đạo diễn bởi Dave Meyers - người đứng sau loạt MV đình đám như “pov” (Ariana Grande), “New Woman” (Lisa ft. Rosalía), “bad guy” (Billie Eilish)... MV lần này mang đậm chất điện ảnh, kết hợp giữa yếu tố hiện đại và viễn tưởng, với bối cảnh hoành tráng cùng kỹ xảo ấn tượng.

Những phân cảnh được cho là “tuyệt đối điện ảnh” trong MV mới của BLACKPINK. (Ảnh: Chụp màn hình)
Những phân cảnh được cho là “tuyệt đối điện ảnh” trong MV mới của Blackpink. (Ảnh: Chụp màn hình)

Từng thành viên Blackpink đều ghi điểm với thần thái cuốn hút và phong cách thời trang đỉnh cao. Người hâm mộ trên toàn thế giới - đặc biệt là Blink (cộng đồng người hâm mộ của Blackpink) đồng loạt bày tỏ sự phấn khích, tự hào và cảm động khi chứng kiến nhóm nhạc cùng nhau trở lại trong một sản phẩm chất lượng và tràn đầy năng lượng.

Sau hơn 6 giờ phát hành, MV “Jump” đã thu về hơn 11 triệu lượt xem và nhanh chóng leo lên top thịnh hành YouTube tại nhiều quốc gia. Tính đến 18:00 KST (tức 16h theo giờ Việt Nam), “Jump” cũng chính thức “leo rank” ở các thứ hạng như #1 Bugs, #8 Gennie, #21 MelOn và hứa hẹn sẽ tiếp tục “gây bão” trên các bảng xếp hạng nhạc số trong thời gian tới.

MV “Jump” vượt 11 triệu lượt xem sau hơn 6 giờ ra mắt. (Ảnh: Chụp màn hình)
MV “Jump” vượt 11 triệu lượt xem sau hơn 6 giờ ra mắt. (Ảnh: Chụp màn hình)

Không dừng lại ở MV, Blackpink đồng thời khởi động tour diễn thế giới mang tên “DEADLINE” với hơn 30 đêm diễn tại 16 quốc gia. Buổi concert mở màn tại sân vận động Goyang (Hàn Quốc) vừa qua đã “cháy vé” và để lại ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả nhờ phần trình diễn mãn nhãn và sân khấu được đầu tư công phu.

Sự trở lại của Blackpink với “Jump” không chỉ là một cột mốc âm nhạc mà còn là minh chứng cho sức hút không giới hạn của nhóm trên bản đồ âm nhạc toàn cầu. Sau 3 năm, Blackpink vẫn giữ vững vị thế là nhóm nhạc nữ hàng đầu, luôn biết cách làm mới mình và tạo dấu ấn mỗi lần xuất hiện.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Người đẹp Thái Lan đăng quang Miss World 2025

Người đẹp Thái Lan đăng quang Miss World 2025

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Tối ngày 31/5, đêm chung kết Miss World 2025 đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế HITEX, thành phố Hyderabad, Ấn Độ. Đại diện Thái Lan - Opal Suchata Chuangsri đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi. 

Sóng Trẻ News Awards 2024: Lời hứa tiếp nối của những người làm báo trẻ

Sóng Trẻ News Awards 2024: Lời hứa tiếp nối của những người làm báo trẻ

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sự kiện thường niên Sóng Trẻ News Awards của Trang tin điện tử Sóng trẻ trở lại với chủ đề "Evangeline - Lời hứa của hoa hồng", đánh dấu chặng đường 17 năm hoạt động của CLB.

Khóa II Khoa Báo chí: Hành trình 50 năm hội ngộ và tri ân

Khóa II Khoa Báo chí: Hành trình 50 năm hội ngộ và tri ân

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Nhân kỷ niệm 50 năm ngày tựu trường của cựu sinh viên báo chí (1975 - 2025), ngày 15/3, Ban liên lạc khóa II khoa Báo chí tổ chức buổi gặp mặt thân mật tại tầng 10, tòa nhà A1, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN