Bộ ảnh “INNER CHILD”: Kết nối với đứa trẻ trong sâu thẳm tâm hồn

(Sóng trẻ) - Nằm trong khuôn khổ của Cuộc thi hùng biện Beyond Your Limits 2022, bộ ảnh “INNER CHILD” chính thức ra mắt vào ngày 15/4 vừa qua. Với ý tưởng mới lạ, bộ ảnh thu hút được sự chú ý và nhận được nhiều lượt chia sẻ trên mạng xã hội.

Trong mỗi con người chúng ta, ai cũng ẩn chứa sâu bên trong mình một đứa trẻ. Một đứa trẻ chất chứa những tổn thương về kí ức, luôn cần được chăm sóc và chữa lành. Đứa trẻ ấy đã và đang cùng chúng ta lớn lên từng ngày, thế nhưng thời gian đã làm lãng quên hình ảnh đứa trẻ ấy.

Với mong muốn truyền tải thông điệp này, BTC của Cuộc thi Hùng Biện Beyond Your Limits 2023 đã cho ra mắt bộ ảnh “INNER CHILD". Bởi chúng ta - mỗi người đều mang trong mình một “đứa trẻ” chứa đựng những tổn thương khó nói. Mối liên kết này không được gắn kết theo phương thức từ ngữ mà bằng một sợi dây vô hình trong tâm trí. 

Mở đầu bộ ảnh “INNER CHILD” là hình ảnh phản chiếu giữa hình hài người lớn và tâm hồn của một đứa trẻ. Tâm hồn và thể xác của chúng ta luôn có một sợi dây kết nối - cầu nối liên kết để tạo ra bản thân tuyệt vời nhất.

ngan-3-1.jpg
Hình ảnh đứa bé với đầy vết thương vẫn luôn ở đó, luôn tồn tại, song hành cùng chúng ta theo năm tháng. Dù bề ngoài hạnh phúc, vui vẻ ra sao thì sâu thẳm bên trong tâm hồn ta vẫn là đứa trẻ đã và đang phải chịu đựng những thương tổn.
z4276784265485_22e88921a20f42733010ad0a9867223e.jpg
Bên cạnh sợi dây vô hình gắn kết với đứa trẻ bên trong, tuổi trưởng thành còn có những gắn kết, sự ràng buộc với những mối quan hệ khác trong xã hội.
6-01-min-1.jpg
Những mối quan hệ bên ngoài đôi khi khiến ta quên đi bên trong mình còn có “một đứa trẻ” cần được chăm sóc, nâng niu. Sự lãng quên ấy khiến cho sợi dây kết nối bị đứt đoạn, ta mới nhận ra mình đang bỏ mặc chính mình. Khi đó, ta bắt đầu nối lại sợi dây liên kết, trân trọng “đứa trẻ nội tâm” - cảm xúc của bản thân mình.
7-01-min.JPG
Kết thúc bộ ảnh, chúng ta thấy được sợi dây liên kết được nối liền. Từng bước, chúng ta cố gắng hàn gắn, sửa sai lỗi lầm trong hành trình tìm lại bản thân. Vượt qua chặng đường đầy gian truân, chúng ta sẽ tìm được bản thể tuyệt vời nhất của chính mình.

Chị Nguyễn Thu Giang, trưởng ban Truyền Thông chia sẻ: “Kết nối chính mình là một trong những kết nối đặc biệt. Bộ ảnh “INNER CHILD” đã thể hiện rõ điều đó, từng chi tiết trong bộ ảnh đều có ý nghĩa và thông điệp truyền tải riêng. BTC hy vọng bộ ảnh sẽ được lan toả nhiều hơn, cùng với cuộc thi Beyond Your Limits tăng thêm giá trị của sự kết nối đến bản thân mỗi người”. 

Chặng đường chinh phục ngôi vị Quán quân Beyond Your Limits 2023 đang dần đi đến đích và Vòng Chung kết sẽ chính thức diễn ra vào ngày 19/4. Cuộc thi hứa hẹn sẽ đem đến những phần thi hấp dẫn nhất trong chặng đường cuối cùng này. Hãy cùng đón chờ các thí sinh tiềm năng của Beyond Your Limits 2023 nhé!

Cuộc thi Hùng Biện Beyond Your Limits 2023 được tổ chức bởi CLB Diễn Thuyết AJC, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Tiếp bước thành công của hai mùa trước, Cuộc thi Hùng Biện Beyond Your Limits mùa ba trở lại với chủ đề “LINK".

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN