"Broker" của Song Kang Ho ra mắt ở Việt Nam vào ngày 24/6

(Sóng trẻ) - Dù chưa chính thức khởi chiếu nhưng Việt Nam là một trong 171 quốc gia, vùng lãnh thổ mua bản quyền phát hành. Điều này không khó hiểu khi hiệu ứng mà Broker tạo được tại LHP Cannes năm nay vô cùng lớn.

Trong thông báo mới, nhà phát hành CJ Entertainment ấn định ngày phát hành bộ phim Broker (Người môi giới) tại Việt Nam vào ngày 24/6.

Trailer mở ra với lời nhắn viết vội của người mẹ đã bỏ lại đứa trẻ trong "hộp em bé": "Woo-sung à, mẹ xin lỗi. Mẹ nhất định sẽ quay lại đón con". Dưới con mắt của những người môi giới như Sang-hyun (Song Kang Ho) và Dong-soo (Gang Dong Won), chẳng có người mẹ nào giữ lời hứa sau khi vứt bỏ con mình. Ấy vậy mà So-young (Lee Ji Eun) thực sự quay lại, bà mẹ trẻ buộc tội hai gã đã "bắt cóc" con trai mình và nhất quyết bám theo để tìm mái nhà thực sự cho đứa trẻ.

Broker là một trong số các tác phẩm điện ảnh tranh giải chính thức tại LHP Cannes lần thứ 75. Phim được 171 quốc gia mua bản quyền phát hành dù chưa chính thức khởi chiếu. Phim thắng giải Ecumenical Jury Award cho phim hay nhất.

Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh những tác phẩm có chất lượng nghệ thuật và chạm tới những chiều sâu trong sự tồn tại của con người. Ngoài ra, diễn viên Song Kang Ho còn giành được giải Nam diễn viên xuất sắc cho vai diễn Sang-hyun, một "người môi giới" với những góc khuất tâm lý và câu chuyện bên trong.

4.jpg
Poster của bộ phim. Ảnh: CGV.

Đạo diễn Kore-eda chia sẻ: “Trở lại Cannes sau 4 năm, tôi muốn nhân cơ hội này để suy nghĩ về ý nghĩa của việc tiếp tục làm phim và truyền tải chúng ra thế giới vào thời điểm thế giới đang có nhiều xáo trộn hậu đại dịch”.

Trailer của phim vừa tung ra đã thu hút được sự chú ý đông đảo của người hâm mộ. Bởi lẽ, Broker có góc độ khai thác vô cùng độc đáo, với câu chuyện về chiếc hộp em bé có thật mà ít người biết tới. Dù làm phim cho Hàn Quốc nhưng đạo diễn Kore-eda Hirokazu vẫn cho thấy sự nhất quán trong phong cách nghệ thuật của mình. Xuyên suốt trailer là bầu không khí man mác buồn nhưng lúc nào cũng khấp khởi hi vọng. Những nhân vật “người dưng nước lã” lại cùng nhau trải nghiệm những khoảnh khắc ấm áp của tình thân gia đình.

Broker là tác phẩm thứ 8 của đạo diễn Nhật Bản Kore-eda Hirokazu được chọn tham gia LHP Cannes. Ông là tên tuổi kỳ cựu với dòng phim hiện thực xã hội, từng chiến thắng Cành cọ vàng với Shoplifters hồi Cannes 2018.

Bên cạnh cái tên bảo chứng là Kore-eda Hirokazu, Broker còn được nhiều người mong ngóng khi quy tụ những ngôi sao hàng đầu trong làng điện ảnh xứ kim chi như: Song Kang Ho, Gang Dong Woon, IU, Bae Doo Na, Lee Joo Young…. Broker ( Người môi giới) sẽ chính thức được ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 24.6 tới.

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN