Căn nhà bốc cháy ngùn ngụt trong đêm, nhiều người dân hoảng loạn tháo chạy

(Sóng trẻ) - Tối 3/1, tại ngõ 79 Đinh Công Thượng, quận Hoàng Mai, Hà Nội xảy ra vụ cháy phòng trọ khiến 2 nạn nhân tử vong.

Khoảng 21h tối 3/1, nhiều người dân sinh sống gần khu vực xảy ra vụ hỏa hoạn cho biết nghe thấy hai tiếng nổ lớn liên tiếp phát ra từ phòng trọ trong ngõ. Sau tiếng nổ, phần mái căn nhà bị thổi bay, lửa lớn bùng lên. Chứng kiến sự việc, nhiều người dân lo sợ đã vội tháo chạy khỏi nhà để đảm bảo an toàn.

stn-1.jpg
Cháy lớn trong đêm tại quận Hoàng Mai, Hà Nội (Ảnh: người dân cung cấp)

"Khoảng 21h, sau khi nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra, mọi người xung quanh hô hoán tôi liền chạy ra và phát hiện ngôi nhà số 79 đang bốc cháy ngùn ngụt. Sau đó tôi cùng hàng xóm vội chạy đến thì lúc này thấy toàn bộ ngôi nhà cấp 4 đã bị thổi bay phần mái, trong khi đó lửa vẫn bốc cháy ngùn ngụt. Tôi cùng người dân xung quanh hắt nước, ném đá xem có người trong phòng hay không nhưng không thấy động tĩnh" - Một người dân có mặt tại vụ cháy cho biết.

Hàng chục chiến sĩ cảnh sát Phòng cháy chữa cháy đã có mặt tổ chức cứu hộ cứu nạn. Đến 22h20 tối cùng ngày, ngọn lửa đã được khống chế. Tuy nhiên, 2 vợ chồng trẻ sống trong căn nhà đã tử vong.

stn.jpg
Đến 22h20, các chiến sĩ cảnh sát PCCC đã dập tắt được ngọn lửa tuy nhiên nạn nhân không qua khỏi (Ảnh: VTV News)

Lãnh đạo UBND phường Định Công (Hoàng Mai, Hà Nội) xác định nguyên nhân ban đầu là do nổ bình gas.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN