Canon truyền cảm hứng “Sống vì điều mình yêu”

(Sóng trẻ) - Cuộc thi sáng tác ảnh nhanh Photo Marathon 2018 vừa chính thức khởi tranh tại thủ đô Hà Nội vào sáng nay, 27/10 với gần 4.000 bạn trẻ yêu nhiếp ảnh đăng ký, mang đến thông điệp "Sống với điều mình yêu" qua những bức ảnh ghi lại góc nhìn mới mẻ, đầy rung động của cuộc sống.


Sự kiện thu quan tâm tham gia của nhiều người đam mê nhiếp ảnh

Là một sự kiện diễn ra thường niên, Canon Photo Marathon được Ban tổ chức đổi mới không ngừng, linh hoạt về hình thức và điều kiện tham gia để tạo một sân chơi ngày càng hấp dẫn hơn cho những bạn trẻ yêu nhiếp ảnh Việt Nam. Bên cạnh yếu tố kỹ thuật, Canon Photo Marathon 2018 khuyến khích sự sáng tạo đột phá từ các thí sinh, bao gồm cả ảnh chụp bằng drone hay action cam. Năm thứ 13 của Canon Photo Marathon, thông điệp “Sống với điều mình yêu” đã thôi thúc các tay máy trẻ “trình làng” những tác phẩm dự thi xuất sắc, gây ngạc nhiên thích thú cho ban giám khảo.


Không khí sôi động, vui tươi tại sự kiện

Vẫn giữ truyền thống như mọi năm, ba chủ đề thi của Photo Marathon Hà Nội 2018 chỉ được “bật mí” ngay trước giờ G, mang đến thử thách gay cấn khi các bạn trẻ phải chạy đua với thời gian để sáng tạo và “săn” được những bức ảnh ưng ý nhất.

Nài các nhiếp ảnh gia nổi tiếng Trần Tuấn Việt, Hải Thanh và Hà Kin là những cái tên đã ngồi vào “ghế nóng” năm nay, ông Hiroshi Yokota, Tổng Giám đốc Canon Marketing Việt Nam cũng đại diện phía ban tổ chức để trở thành vị giám khảo danh dự để thẩm định và lựa chọn các tác phẩm dự thi xuất sắc nhất thuộc 3 chủ đề chính.


dcbdf8eeb_org_dsc06739.jpeg

Sự kiện không chỉ có sự tham gia của đông đảo các bạn trẻ mà còn của tất cả những người đam mê nhiếp ảnh

Ông Hiroshi Yokota, Tổng giám đốc Canon Marketing Việt Nam chia sẻ: “Điều mà Canon hướng đến không chỉ mang lại những trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời nhất cho mọi người, mà từ điều đó còn truyền cảm hứng đến họ về tinh thần dám sống và theo đuổi những điều chúng ta yêu. Tại Photo Marathon Hà Nội 2018, vô số khoảnh khắc đẹp đã được ghi lại dưới ống kính trẻ trung của các thí sinh tham dự. Chúng tôi rất vui mừng khi có thể giúp các bạn trẻ yêu nhiếp ảnh có thể sống với điều mình yêu, đó là đam mê nhiếp ảnh".

Như mọi năm, Canon tiếp tục quyên góp toàn bộ lệ phí đăng ký của người tham dự vào Quỹ từ thiện “Canon – Vì thế hệ tương lai” với mục đích xây phòng học mới và trang thiết bị học tập, nhu yếu phẩm để tạo điều kiện học tập tốt hơn cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn khắp Việt Nam.

Tiếp nối chặng đua tại thủ đô Hà Nội vào ngày 27/10/2018 sẽ là Canon Photo Marathon tại TP.Hồ Chí Minh vào ngày 3/11/2018. Đây cũng là chặng đua khép lại cuộc thi Canon Photo Marathon lần thứ 13 tại Việt Nam.
 
Lê Văn Tứ

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN