Cardiff 2-2 M.U: Quỷ đỏ mất điểm đáng tiếc


(Sóng Trẻ) - M.U vươn lên dẫn trước ở đầu hiệp 2 sau một cú sút phạt cố định. Và họ đánh rơi 2 điểm ở những phút cuối cũng xuất phát từ một pha sút phạt. M.U đang cho NHM thấy một sự thiếu ổn định đáng lo ngại trong phong độ.


Hai sự thiếu hụt đáng nghiêm trọng đối với nhà ĐKVĐ diễn ra trước trận đấu khi cả Vidic và Van Persie phải ngồi nài. Thay thế họ lần lượt là Evans và Chicharito. Đầu tàu của Quỷ đỏ ngày hôm nay là Rooney. Và màn trình diễn của gã Shrek chính là một minh họa điển hình nhất cho M.U trong trận đấu này.


Phút thứ 8, Rooney có pha phạm lỗi khá thô bạo với hậu vệ Cardiff. Đây là lỗi có thể phải nhận thẻ đỏ tuy nhiên trọng tài chỉ cảnh cáo Rooney bằng thẻ vàng.


77c841958_rooneykick2511.jpg


Tình huống đá nguội của Rooney (nguồn: Bongdaplus)


Đến phút 15, tận dụng sự bất cẩn của hậu vệ Cardiff, Valencia nhanh chóng cướp bóng rồi tạt vào cho Chicharito. Tiền đạo Mexico có pha chạm bóng nhạy cảm đặt Rooney vào tư thế thuận lợi. Sau nhiều nhịp khống chế, anh sút bóng đập chân hậu vệ Cardiff làm bó tay thủ môn Marshall, mở tỷ số cho M.U.


Thế trận được giữ cân bằng sau đó. Tuy nhiên đến phút 33, bằng tốc độ cùng tận dụng việc Evans thi đấu thiếu tập trung, Fraizer Campbell-một người cũ của Old Trafford đã ghi bàn gỡ hòa cho Cardiff.


Sang hiệp hai, M.U lại vươn lên dẫn trước khá sớm. Rooney thực hiện quả phạt góc và Evra băng vào đánh đầu dũng mãnh nâng tỷ số lên 2-1.

77c841958_1834_lc_galleryimage_cardiff_city_v_manchetser.jpg

Rooney và Evra giúp Quỷ đỏ vươn lên dẫn trước (nguồn: Bongdaplus)


Quỷ đỏ chủ động nhường thế trận cho đội chủ nhà nhằm bảo toàn tỷ số. Vì vậy, Cardiff có được khá nhiều cơ hội gây nguy hiểm cho khung thành De Gea. Tất cả vẫn chỉ cần một sự dứt điểm quyết đoán hơn để chuyển hóa thành bàn thắng.


Đến những phút cuối giờ, khi ai cũng nghĩ M.U đã có thể lọt chân vào Top 4 sau 3 vòng đấu thì đột nhiên Cardiff có bàn gỡ hòa. Tận dụng sự lơi lỏng của hàng phòng ngự đội khách, Kim-Bo kyung đánh đầu cự ly gần sau cú sút phạt, cân bằng tỷ số. M.U đã đánh rơi 2 điểm rất đáng tiếc.


a0a0c09c8_cardiff2.jpg

Kim-Bo kyung làm tan nát cơ hội giành 3 điểm của M.U 


Sau trận đấu, NHM và giới chuyên môn rất không hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ M.U. Sự thiếu ổn định- điều hiếm khi xảy ra ở Old Trafford đang là bộ mặt hiện tại. David Moyes sẽ cần thay đổi tư duy nhiều hơn nữa nếu không muốn biến M.U thành Everton thứ hai.  

Hoàng Duy

Báo mạng điện tử K.31

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật5 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN