Vòng 24 NHA: Reading 2- 2 Chelsea : Rơi vàng phút bù giờ




(Sóng Trẻ) -
Cuối cùng trận đấu đã kết thúc với một kịch bản không thể kịch tính hơn, Chelsea dẫn 2 bàn để rồi để Reading trong những phút cuối trận ít ỏi đã giữ lại được một điển quý giá ở lại sân Madejskiv.


Trước khi bước vào trận đấu trên sân của Reading, đội bóng của HLV Benitez được đánh giá cao hơn hẳn. Một trận đấu dễ dàng cho The Blues được nhiều người nghĩ đến, thế nhưng, diễn bin của 90' trên sân Madejskiv lại hoàn toàn khiến người hâm mđội bóng thành London phải thất vọng.

    
Thầy trò HLV Benitez rất khát khao tìm kiếm 3 điểm trên sân của Reading sau những màn trình diễn không thành công thời gian gần đây. Mục tiêu đó đã được Mata cụ thể hóa bằng bàn thắng ở phút bù giờ cuối hiệp một. Torres đã có pha chuyền bóng vô cùng thông minh để Mata băng xuống dứt điểm hạ gục thủ thành Adam Federici. Phút 66, lão tướng Frank Lampard có bàn thắng nhân đôi cách biệt cho Chelsea sau pha đá phạt góc chính xác của Mata.
   
Mọi khan giả của Chealsea đã mơ mộng về một chiến thắng cho đội bóng thân yêu của mình. Nhưng không, chính Fondre đã phá hỏng bữa tiệc của Chelsea bằng hai bàn thắng ở phút cuối trận. Phút 87, Hope Akpan có pha chọc khe vô cùng hiểm hóc để Fondre băng xuống hạ gục thủ thành Ross Turnbull. Lúc này sự lo lắng đã bắt đầu xuất hiện với những cổ động viên Chelsea. và ở phút 90+5 cả sân vận động Madejskiv của Reading đã nổ tung khi Fondre có bàn thắng thứ 2 vào lưới Chelsea. lại là một pha chuyền bóng của Hope Akpan và trong tư thế thoải mái Fondre đã bắt thủ thành của Chelsea vào lưới nhặt bóng lần thứ 2.

    
18492e2ba_1.jpg

“Kẻ phá hoại” bữa tiệc của The Blue

Cuối cùng trận đấu đã kết thúc với một kịch bản không thể kịch tính hơn, Chelsea dẫn 2 bàn để rồi để Reading trong những phút cuối trận ít ỏi đã giữ lại được một điển quý giá ở lại sân Madejskiv. Với kết quả này, thầy trò HLV Benitez đã không thể rút ngắn khoảng cách với Man City sau vòng 24 NHA.

Đội hình ra sân

Reading: Adam Federici, Mikele Leigertwood, Ian Harte, Alex Pearce, Stephen Kelly,Adrian Mariappa, Jem Karacan, Danny Guthrie, Jimmy Kebe, Jobi McAnuff, Pavel Pogrebniak


Chelsea: Ross Turnbull,  Ramires, Ashley Cole , Gary Cahill, Cesar Azpilicueta, Oscar, Branislav Ivanovic, Juan Mata, Frank Lampard, Ryan Bertrand, Fernando Torres


 Việt Anh B

Lớp Báo mạng điện tử K.32

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật5 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN