Chàng học viên An ninh điển trai đam mê “phượt” trải nghiệm

(Sóng Trẻ) - “Mỗi chuyến đi về mình chỉ muốn thốt lên “Ôi! Đất nước mình đẹp lắm!” chắc hẳn với nhiều bạn trẻ yêu “phượt” cũng sẽ cảm nhận được điều đó. Sau này mình mong đi làm có thời gian sẽ đi từ thiện giúp đỡ người dân miền núi khó khăn, những nơi mình từng đi qua”, Quốc Oai chia sẻ.

Trần Quốc Oai (sinh năm 1994, Hà Tĩnh) hiện đang là học viên năm cuối của trường Học viện An ninh. Quốc Oai được biết đến thông qua bộ ảnh kỷ yếu khá ấn tượng. Không chỉ sở hữu khuôn mặt điển trai, nụ cười thân thiện, 9x còn là một bạn trẻ yêu và thích khám phá du lịch trải nghiệm.

f428650f3_1.jpg

Trần Quốc Oai (sinh năm 1994)

Ước mơ trở thành một chiến sỹ Công an nhân dân nhen nhóm trong Quốc Oai ngay từ khi còn là một cậu bé tiểu học, nhưng khi đặt ra mục tiêu đỗ đại học Oai quyết định chỉ chọn trường An ninh.

Một môi trường đầy tính kỷ luật đã giúp cho chàng trai Hà Tĩnh thêm rắn rỏi, trang bị nhiều kiến thức từ cuộc sống hằng ngày đến quân sự võ thuật. “Là nơi có đủ điều kiện để cho mình học tập và đến gần hơn với ước mơ”, Quốc Oai chia sẻ.

Mục tiêu thi đỗ công an nhưng ít ai biết những ngày còn học cấp 3 đã có lúc Quốc Oai ước mơ trở thành diễn viên nhưng ước mơ chưa đủ lớn nên đó chỉ là mơ ước mãi còn dang dở.

f428650f3_2.jpg

Vẻ nài điển trai của Quốc Oai trong bộ ảnh kỷ yếu trước khi ra trường

Sở hữu chiều cao 1m72, gương mặt điển trai cùng nụ cười đầy thiện cảm, Quốc Oai nhanh chóng trở thành cái tên được cộng đồng mạng quan tâm, các cô gái rần rần xin link Facebook. Nói về sở thích cá nhân, 9x cho biết rất thích đi phượt, đi du lịch cùng bạn bè để khám phá vẻ đẹp của quê hương đất nước.

f428650f3_8.jpg

Quốc Oai trải nghiệm tại Cát Bà

f428650f3_9.jpg

Đỉnh núi Fanxipan (Lào Cai)
f428650f3_11.jpg

Chuyến du lịch thú vị tại đảo Phú Quốc

Thường mình hay đi du lịch vào các dịp lễ và hè còn lúc vào học không có thời gian nên tạm gác. Đi phượt hầu như không tốn kém nhiều vì bọn mình chọn ở nhà dân, ăn chung uống chung với họ, cùng sinh hoạt ăn uống nên rất vui và ý nghĩa”, 9x nói.

Được biết, hiện tại Quốc Oai đang hoàn thành nốt chương trình học tập ở trường, chuẩn bị tốt nghiệp và chờ nhận phân công công tác. Từ những chuyến đi thực tế, chàng học viên đất Hà Tĩnh chia sẻ mong muốn sau này ra trường làm việc có nhiều thời gian sẽ đi thiện nguyện, giúp đỡ người dân miền núi có hoàn cảnh khó khăn.

Mai Yên
Ảnh: NVCC


Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN