Chè Tuyết Nhung- đặc sản Sài Gòn giữa lòng Thủ đô

(Sóng Trẻ)- Chè là món ăn được rất nhiều người yêu thích. Đặc biệt, trong thời tiết nắng hanh như những ngày này thì một cốc chè ngọt nhẹ, mát lạnh quả là vô cùng lý tưởng. Quán chè Tuyết Nhung chính là một trong những địa điểm thích hợp để tìm đến trong mùa hè này.

6b641df0c_tuyetnhung1.jpg

Chè Tuyết Nhung là quán chè mang đậm hương vị Sài Gòn tồn tại đã hơn 12 năm. Quán ở Ngã Tư Nhổn, đường 32, Minh Khai, Từ Liêm, Hà Nội - nằm cạnh trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội. Mặc dù không gian nhỏ hẹp, bàn ghế đơn giản nhưng rất đông khách. Quán chuyên phục vụ các món chè Sài Gòn và các món ăn vặt. 
Những buổi đầu mới mở, quán khá nhỏ và sơ sài. Cho đến nay, quán đã xây dựng được cơ ngơi khá khang trang. Đây cũng là nhờ vào số lượng khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ quán hơn 12 năm qua. Đến đây, bạn sẽ bị hấp dẫn bởi thực đơn của quán vô cùng phong phú. Từ những món chè của miền Nam cho đến những loại bánh, các món ăn vặt phổ biến đều được bày bán. Màu sắc của những nguyên liệu làm chè cũng khá bắt mắt. Món nào cũng chế biến cẩn thận, tỉ mỉ khiến khách ăn nn, vừa miệng và vô cùng yêu thích.


Các loại chè ở đây đơn giản nhưng nấu có vị rất riêng. Những hạt trân châu giòn dai, nước cốt dừa thơm thơm béo ngậy, bánh trôi nước ngọt thanh, bánh lọt (sợi chè xanh, trắng) và thạch nhiều màu tươi mát,… tạo nên những hương vị đặc biệt của chè Tuyết Nhung.

6b641df0c_tuyetnhung2.jpg



6b641df0c_tuyetnhung3.jpg

6b641df0c_tuyetnhung4.jpg

Những món ăn của quán chè Sài Gòn Tuyết Nhung được khách hàng vô cùng tin tưởng và ưa chuộng
Các món ăn của quán được khách hàng đánh giá khá tích cực. Thưởng thức cốc chè, bạn sẽ cảm thấy vị ngọt thanh, nhẹ nhàng và mát lạnh lưu lại nơi cổ họng. Những cốc chè cũng được trang trí khá công phu, tạo ra cái nhìn thẩm mỹ cho món ăn này.

6b641df0c_tuyetnhung5.jpg

Vì nằm ngay cạnh trường đại học nên phần lớn khách hàng là sinh viên. Nài ra còn có những người dân sống xung quanh nơi đây, những người đi làm ngang qua ghé vào quán, thưởng thức cốc chè để xua tan cái oi nóng của mùa hè. Anh Nguyễn Văn Hân (24 tuổi) – một khách hàng quen thuộc của quán chia sẻ: “Mình biết và ăn chè ở đây đã được sáu năm kể từ ngày đầu lên đây học cho đến khi đi làm. Vị chè ngọt thanh, không quá gắt, thạch và trân châu mát lạnh, giòn dai. Mình cũng thường xuyên đưa bạn đến đây ăn chè. Quán rất sạch sẽ, đồ ăn cũng nn, các bạn nhân viên cũng rất vui tính”.
Khách hàng cũng khá quen thuộc với những người nhân viên Sài Gòn thân thiện, nhiệt tình ở đây. Họ luôn phục vụ nhanh chóng, tận tình, giúp đỡ khách hàng chọn món ăn nn và phù hợp. 
Giá đồ ăn ở quán khá bình dân, dao động từ 5.000 đồng đến 30.000 đồng cho mỗi loại món ăn tuỳ chọn. Các món ăn vặt đi kèm cũng khá phù hợp cho việc nhâm nhi vào giờ tan tầm. Quán bán hàng từ lúc 9 giờ sáng đến 23 giờ đêm cùng ngày.
Nếu đã là tín đồ của chè – đặc biệt là chè Sài Gòn, đừng quên ghé qua quán chè Tuyết Nhung trên khu vực Nhổn, Hà Nội. Đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho bạn vào mùa hè này.

Nguyễn Huyền Trang
Báo chí Đa phương tiện K34a2

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN