Chợ phiên “Despacito – Đảo Chong Chóng”

(Sóng trẻ) – Ngày 26/1, tại Siêu thị Big C Thăng Long (222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội), nhóm dự án Vintage Art – West Town  mở phiên chợ nghệ thuật “Despacito - Đảo Chong Chóng” với chủ đề Bohemian. Với các sản phẩm nghệ thuật độc đáo, sáng tạo, phiên chợ là không gian vui chơi, mua sắm hấp dẫn cho các bạn trẻ ngày cuối tuần.

Chợ phiên “Despacito – Đảo Chong Chóng” là một dự án thú vị nằm trong chuỗi chương trình nghệ thuật Vintage Art danh tiếng tại Hà Nội. Chương trình gồm nhiều hoạt động giao lưu văn hóa đặc sắc rất được các bạn trẻ yêu mến, với mục tiêu tạo ra một sân chơi bổ ích cho những người yêu thích nghệ thuật.

Chị Vy Phương Thảo – đại diện nhóm dự án Vintage Art – West Town chia sẻ: “Với mong muốn xây dựng một sân chơi nghệ thuật trẻ trung, có nhiều tương tác đa chiều với các bạn trẻ, chúng tôi tổ chức sự kiện này bao gồm khá nhiều hoạt động thú vị, nhiều yếu tố độc đáo dành cho giới trẻ tham gia và khám phá nghệ thuật”.

Nổi bật và bao trùm phiên chợ là không gian giao lưu của cộng đồng những người yêu trào lưu Bohemian tại Hà Nội. Từ lều thổ dân đến tác phẩm nghệ thuật xếp đặt từ hàng trăm chiếc chong chóng lớn nhỏ, đến những bộ sưu tập của nhóm Bohemian Hà Nội mang về trong những chuyến du nạn.

f2dd2d174_i_0084.jpg

Khu Photobooth check-in với màu sắc rực rỡ có một không hai này sẽ khiến các bạn trẻ thích thú và có cơ hội tạo cho mình những bức ảnh nghìn like

Chợ phiên năm nay có quy mô lớn với hơn 100 gian hàng từ cổ điển đến hiện đại, từ thời trang, sản phẩm handmade, phụ kiện, cho đến mứt Tết... được bày bán với giá vô cùng ưu đãi. 

f2dd2d174_i_0130.jpg

 Thời trang đậm chất Vintage – Bohemian

f2dd2d174_i_0114.jpg

Những món đồ trang sức “thổ dân”

d35b6e5f7_i_0102.jpg

Phụ kiện thủ công độc đáo

f2dd2d174_i_0121.jpg

Những tấm bookmark, thiệp, khuyên tai, hộp đựng bút...làm bằng nghệ thuật cuốn giấy của Trung tâm dạy nghề và tạo việc làm Thương Thương Handmade

Khách hàng đến với Chợ phiên “Despacito – Đảo Chong Chóng” nài việc tìm mua cho mình những món đồ độc đáo, còn có dịp thưởng thức những món ăn vặt, bánh truyền thống Nhật Bản, mỳ cay siêu hấp dẫn. Đồng thời, có thể vừa mua sắm vừa nghe nhạc sống với các giọng ca như Lê Vũ Bình (Top 5 Sao Mai Điểm Hẹn 2014), các nhóm nhạc trẻ FS1, FINAL, G.A.S, nghệ sĩ Indie Trần Thế Hoàng và Bùi Xuân Lộc...

d35b6e5f7_i_0155.jpg

Một góc ẩm thực tại Chợ phiên Despacito

d35b6e5f7_i_0177.jpg

Nghệ sĩ Indie Trần Thế Hoàng và Bùi Xuân Lộc

Nài ra nhiều loại hình vui chơi đang được giới trẻ ưa chuộng cũng xuất hiện tại đây như: vẽ Henna, bói bài Tarot, tết tóc Bohemian, workshop hướng dẫn chơi Kendama (trò chơi truyền thống của Nhật Bản), và thậm chí cùng nhau thắp lửa tiếp sức cho U23 Việt Nam trong trận chung kết được truyền hình trực tiếp...

  f2dd2d174_i_0154.jpg

Vẽ Henna đòi hỏi sự khéo léo, tỉ mỉ

d35b6e5f7_i_0138.jpg

Bói bài Tarot

Không chỉ là nơi để tìm hiểu về nghệ thuật, trao đổi những món đồ độc đáo... Vintage Art còn là một văn hóa sống có gu – sống đẹp và là nơi giao lưu cho cộng đồng những người yêu sáng tạo, yêu cái đẹp.

Nhóm dự án Vintage Art – West Town hi vọng Chợ phiên nghệ thuật “Despacito – Đảo Chong Chóng sẽ tạo ra được một khoảng không gian hấp dẫn, để mọi người có cơ hội tìm hiểu các bộ môn nghệ thuật, những trào lưu có giá trị trên thế giới, những lối sống và tinh thần đẹp đẽ, những giá trị hoài cổ và đương đại.

Chương trình diễn ra từ 9:00 h đến 21:30 h trong ba ngày 26-27-28/1, hứa hẹn sẽ là không gian lễ hội vui chơi, mua sắm “cực chất” cuối tuần này: “Mua sắm thỏa thích – Nghe nhạc chất – Ăn thả ga”.

Vũ Hảo
Báo in K36A1

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN