Chuyến thám hiểm đến vùng đất cổ tích: GALA DE NOVO

(Sóng trẻ) – Nhằm chào đón các tân sinh viên Khoá 45 cũng như giới thiệu về chương trình học cùng các hoạt động bổ ích của hệ đào tạo, DE NOVO sau nhiều tháng khởi động đã chính thức khép lại cùng những ấn tượng đặc sắc.

Tối 27/11, sự kiện chào đón tân sinh viên với tên gọi “DE NOVO: Tale of Tales” của khoa Luật Chất lượng cao - Trường Đại học Luật Hà Nội đã diễn ra nhằm chào đón các tân sinh viên khoá 45 cũng như giới thiệu về chương trình học và các hoạt động bổ ích của hệ đào tạo.

phatbieu.JPG
TS. Lê Đình Nghị - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội phát biểu trong lễ khai mạc đêm nhạc hội DE NOVO

Đêm Gala có sự góp mặt của TS. Lê Đình Nghị - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội; PGS, TS Tô Văn Hòa - Phó bí thư Đảng ủy, Trưởng khoa Hành chính Nhà nước;… Doãn Hải My - Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020, Người đẹp Thời trang, đồng thời là sinh viên CLC khóa 44. Đặc biệt là sự có mặt của đông đảo các bạn tân sinh viên CLC khóa 45.

Bắt nguồn từ thuật ngữ Latin, De Novo mang theo sự khởi đầu đẹp đẽ và tràn đầy năng lượng, hứa hẹn những điều thú vị, tươi mới dưới mái nhà chung sẽ là hành trang chắp cánh cho những ước mơ của các “tân binh” bay cao, bay xa.

Chia sẻ về ý nghĩa của DE NOVO, BTC cho biết: “Mượn thông điệp đó anh chị mong muốn những năm đại học, đặc biệt là năm đầu tiên của các em tại môi trường mới này sẽ là ngày tháng tươi vui và ý nghĩa, để mỗi người trong các em có thể sống hết mình, không hối hận.”

img_3850.JPG
Chương trình mở màn bằng bài hát đầy cảm xúc "Vùng ký ức" đã lôi cuốn các bạn tân sinh viên với thật nhiều ánh đèn flash (Ảnh: BTC)
img_3982.JPG
Sinh viên Luật Chất lượng cao hóm hỉnh, tài năng mà cũng đầy chất "luật" khi tái hiện vở "Bạch Tuyết và bảy chú lùn" dành tặng những trái tim tròn đầy đến các bạn tân sinh viên 

Góp phần tạo nên thành công của đêm Gala DE NOVO là sự góp mặt của ca sĩ Phương Ly và EDGAR- hai khách mời đặc biệt của chương trình. 

phuong-ly.jpg
Ca sĩ Phương Ly - khách mời đặc biệt của chương trình DE NOVO (Ảnh: BTC)
img_4093.JPG
Nữ ca sĩ Phương Ly xuất hiện mang theo không khí cuồng nhiệt, khuấy động hội trường với loạt ca khúc: Mặt trời của em- Anh là ai- Missing you với giọng ca ngọt ngào cuốn hút ngay từ những giai điệu đầu tiên. (Ảnh: BTC)

Bên cạnh những tiết mục văn nghệ đặc sắc từ phía BTC, chính các bạn tân sinh viên khóa 45 cũng có những màn đọ sức vô cùng hấp dẫn trong hai hạng mục: văn nghệ và bóng đá.Kết thúc chương trình là phần công bố các giải cá nhân, tập thể trong hai hạng mục: bóng đá và văn nghệ chào mừng.

img_4197.JPG
Người đẹp Doãn Hải My cùng đại diện DE NOVO lên trao giải cho các tổ chức có tiết mục văn nghệ xuất sắc với giải nhất: lớp 4536, giải nhì: lớp 4535, lớp 4533 và giải ấn tượng thuộc về lớp 4534 (Ảnh: BTC)

Đêm Gala chào đón Tân sinh viên chương trình đào tạo Chất lượng cao - "DE NOVO: Tale of Tales" đã chính thức khép lại với những dấu ấn đặc biệt. Tin chắc rằng, với sự chào đón này, các bạn tân sinh viên đã có thêm thật nhiều năng lượng để chào đón năm học mới và chinh phục những tháng năm đại học một cách tuyệt vời nhất!

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN