"The Ellen DeGeneres show" chính thức khép lại sau 19 mùa

(Sóng trẻ) - Sau 19 năm “làm mưa làm gió” trên truyền hình nước Mỹ, ngày 26/5 (theo giờ địa phương), “The Ellen DeGeneres show” đã chính thức chia tay khán giả.

anh-chan-dung.jpg
Ellen DeGeneres ghi dấu ấn trong lòng khán giả với chương trình trò chuyện mang tên mình.

Đầu tháng 7 năm 2020, Ellen DeGeneres cùng ekip sản xuất chương trình đã phải đối mặt với cáo buộc nghiêm trọng đến từ các cựu nhân viên, cho rằng môi trường làm việc của họ “độc hại” với đầy rẫy sự phân biệt chủng tộc, chèn ép, ngược đãi và quấy rối tình dục. Riêng bản thân Ellen cũng nhận về vô số chỉ trích, tố cáo bà giả tạo, lạnh lùng, thô lỗ với nhân viên, khác xa với hình ảnh gần gũi, thân thiện trên sóng truyền hình. Nữ MC sau đó đã gửi thư xin lỗi tới các nhân viên và hứa sẽ tìm cách giúp cải thiện tình hình, tuy nhiên, điều này vẫn chưa đủ sức thuyết phục ekip sản xuất.

Cùng lúc đó, "The Ellen DeGeneres show" cũng bị đánh giá là không còn sức hút như trước, khi người cầm trịch của chương trình đang mất dần khả năng “chọc cười” khán giả, thậm chí liên tục đi quá giới hạn, khiến cho khách mời cảm thấy khó chịu.

Trước làn sóng tẩy chay, tháng 5 năm 2021, Ellen DeGeneres chính thức tuyên bố kết thúc chương trình trò chuyện mang tên mình sau mùa 19. Lý giải cho quyết định trên, Ellen bộc bạch: “Khi bạn là một người sáng tạo, bạn cần được thử thách không ngừng. Chương trình này rất tuyệt vời nhưng giờ đây nó không còn là một thử thách nữa". Chia sẻ của nữ MC đã một phần khẳng định sự việc trước đó không phải là nguyên nhân dẫn tới kết thúc này.

Tập phát sóng ngày 26/5 (theo giờ địa phương) chính là lần cuối cùng khán giả được thấy sân khấu của "The Ellen DeGeneres show". Tại đây, nữ MC đã nói lời tạm biệt tới chương trình tâm huyết nhất của mình cũng như những khán giả trung thành luôn ủng hộ và đón chờ sự xuất hiện của bà.

Mở màn số cuối cùng, Ellen cùng khán giả nhìn lại chặng đường dài mà bà cùng chương trình đã đi qua: “20 năm trước, khi chúng tôi cố gắng thực hiện chương trình, không ai nghĩ nó sẽ thành công. Không phải vì chương trình khác biệt, mà vì tôi khác biệt. Rất ít nhà đài muốn mua bản quyền. Và 20 năm sau, ngày hôm nay, chúng ta đang ở đây để ôn lại kỷ niệm của một hành trình tuyệt vời”.

img_5193.png
Lần đầu tiên Ellen xuất hiện trước khán giả với tư cách là người dẫn chương trình của "The Ellen DeGeneres show". 

Trong lần cuối cùng giữ vai trò cầm trịch, Ellen đã mời đến những vị khách đặc biệt như Jennifer Aniston - người bạn thân thiết và cũng chính là người đầu tiên xuất hiện trên "The Ellen DeGeneres show" cách đây 19 năm, Billie Eilish và Pink - những người đã được truyền cảm hứng lớn bởi chương trình và nữ MC.

img_5189.png
Ellen trong lần cuối cùng đứng trên sân khấu của chương trình. 

Cuối cùng, Ellen dành lời cảm ơn cho những người bạn, những người đồng nghiệp và khán giả đã đi cùng bà trong suốt 19 năm. “Tôi muốn một lần nữa cảm ơn các nhân viên, các nhà sản xuất của tôi, và quan trọng nhất, tôi muốn cảm ơn Mary và Andy (hai giám đốc sản xuất của chương trình), 2 người đã đi cùng tôi từ những ngày đầu tiên, tôi cảm thấy vô cùng may mắn và biết ơn khi có những người hiểu mình, cùng tạo nên một chương trình tuyệt vời như vậy”. 

“Tôi đã từng nói điều này trước đây, nhưng tôi sẽ nói lại một lần nữa. Với tất cả những gì tôi đã làm trong 19 năm qua, tôi hy vọng mình đã có thể truyền cảm hứng cho các bạn được là chính mình. Và nếu một ai đó đủ dũng cảm để nói cho bạn biết con người thật của họ, thì cũng hãy mạnh mẽ để ủng hộ cho họ, ngay cả khi bạn không thể thấu hiểu được. Bởi vì việc được một ai đó tin tưởng, cho bạn thấy họ là ai, thì đó chính là món quà lớn nhất mà bạn có thể được nhận. Hãy mở cửa trái tim và tâm hồn mình, rồi bạn sẽ trở nên bao dung hơn bao giờ hết, và sự đồng cảm sẽ giúp cho thế giới tốt đẹp hơn. Cảm ơn rất nhiều vì đã đồng hành cùng tôi. Tôi cảm nhận được tình yêu thương của các bạn, và tôi xin gửi tới các bạn tình cảm của tôi. Chào tạm biệt”, Ellen xúc động nhắn gửi tới khán giả của mình.

img_5192.png
Hình ảnh khép lại 19 năm hành trình của "The Ellen DeGeneres show".
screenshot-2022-05-27-162235.png
Người bạn đời của Ellen, Portia de Rossi sau đó đã chia sẻ những lời động viên tình cảm dành cho bà trên trang cá nhân. 

Ellen DeGeneres là một nữ danh hài, nhà sản xuất kiêm người dẫn chương trình truyền hình ăn khách người Mỹ. Ngoài "The Ellen DeGeneres show", bà còn tham gia dẫn chương trình tại các giải thưởng lớn như Giải Grammy, Giải Oscar... Bà từng giành nhiều giải thưởng danh giá trong suốt sự nghiệp của mình và được biết đến là người tích cực truyền cảm hứng cho cộng đồng.

The Ellen DeGeneres Show được phát sóng từ năm 2003. Đây được xem là một trong những chương trình talkshow thành công và nổi tiếng nhất nước Mỹ với tổng cộng 61 giải thưởng lớn nhỏ. Sau 19 năm phát sóng, The Ellen DeGeneres Show đã vượt mốc 3.000 tập với hơn 2.400 khách mời.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN