Chuyện tình đẹp như phim Hàn của anh chàng cao 1m80 và bạn gái 1m55

(Sóng Trẻ) - Sau hơn hai năm yêu nhau hạnh phúc, cùng nhau trải qua những cung bậc của tình yêu. Cặp đôi sinh năm 1996 đã quyết định tiến tới hôn nhân với sự ủng hộ của hai bên gia đình và bạn bè.

Nguyễn Thu Hằng Nguyễn Nhật Minh (cùng sinh năm 1996, quê tại Hà Nội) đã trúng phải “tiếng sét ái tình” ngay từ lần đầu gặp tại trường Trung cấp Nông nghiệp Hà Nội.
68b6c7900_anh_1.jpg
"Anh còn nhớ, ngày đầu tiên anh thích em là ngày mà cả hai cùng đi nộp hồ sơ nhập học. Trong anh có một cảm giác rất lạ, rồi tối về anh cứ nhớ về em, rồi tự cười một mình”.

Từ cái nhìn đầu tiên Minh đã bị cuốn hút bởi nụ cười duyên dáng, hiền hòa của Hằng. Minh chia sẻ: “Một tuần sau đến lớp, học buổi đầu tiên, vừa bước chân vào lớp đã thấy Hằng, Minh vui lắm ! Hằng ngồi bàn bốn dãy trong còn Minh thì ngồi bàn hai dãy nài cùng. Trong giờ học Minh thường quay sang nhìn trộm Hằng những lúc cô ấy không để ý”.

Ngày ngày cứ thế trôi qua, tình yêu trong Minh cứ thế lớn dần. Hằng được mệnh danh là hoa khôi của lớp, và được rất nhiều bạn nam chú ý. “Chúng nó nói chuyện khen Hằng cười xinh rồi thi nhau xin số để nhắn tin tán Hằng, mình ghen mà không làm gì được chỉ nghĩ chậm nhưng chắc. Minh sẽ là người cuối cùng nhắn tin cho Hằng”. 
68b6c7900_16650286_650394811834097_1641719831_n.jpg

“Mỗi ngày đi học cũng để lại cho Minh một niềm vui, cứ thế tình yêu càng tăng lên và nó tạo ra một hạnh phúc lớn khi được gần bên Hằng”.


Minh chia sẻ về những kỉ niệm ngọt ngào những ngày đầu thực hiện kế hoạch tán tỉnh cô nàng xinh xắn.Mọi thứ cứ thế trôi qua hai người ở cạnh nhau, bằng tình cảm chân thành, ấm áp Minh đã chinh phục được Hằng. Cùng lắng nghe những trải lòng của hai người về ngày đặc biệt chính thức trở thành một đôi, và cảm nhận dành cho nhau. 

Với sự cố gắng để thay đổi từng ngày, luôn muốn thay đổi bản thân để mang lại hạnh phúc của chàng trai “cao kều” đã làm trái tim nàng “chân ngắn” rung động. 

Mặc dù, không ít lần có nhiều người trêu đùa, châm biếm nói hai người là “đôi đũa lệch”. Tuy vậy, chiều cao không phải là khoảng cách chia rẽ đôi bạn trẻ mà nó như một thứ gia vị khiến MinhHằng xích lại gần nhau hơn.
68b6c7900_anh_3.jpg
Họ đã đến với nhau thật hạnh phúc và làm cho nhiều người phải ganh tị. Giờ đây, tình yêu của họ được khép lại bằng một đám cưới ngọt ngào vào ngày 12/12/2016 vừa rồi,  khóa tay bên nhau trọn đời cùng xây đắp “gia đình nhỏ, hạnh phúc to.”
Vũ Ngọc
(ẢNH: NVCC)

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN