Cuộc sống muôn màu trong triển lãm “Chúng ta đang nghịch gì?”

(Sóng trẻ) – Triển lãm “Chúng ta đang NGHỊCH gì?” là sự phản hồi đầy sáng tạo, tươi mới từ thể loại tới hình thức biểu hiện, từ truyền thống như hội hoạ, điêu khắc, nhiếp ảnh, sắp đặt tới hiện đại như đồ hoạ, đa phương tiện và video nghệ thuật.

Với 125 tác phẩm của 103 nghệ sĩ trẻ từ khắp mọi miền đất nước, triển lãm mang đến những hơi thở của cuộc sống đa sắc màu giữa những lo toan thường nhật.

vcca_3.jpg
Không gian triển lãm "“Chúng ta đang nghịch gì?”

Chương trình do Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) phối hợp cùng Hội Nghệ sĩ trẻ - Hội Mỹ thuật Việt Nam tổ chức, mang đến hình ảnh về cuộc sống đa sắc màu giữa những lo toan thường nhật.

6.jpg
Những tác phẩm được thể hiện sáng tạo và tươi mới từ thể loại tới hình thức biểu hiện.

Dựa trên tựa sách nổi tiếng: "Bạn đang nghịch gì với đời mình" của Jiddu Krishnamurti, triển lãm thể hiện góc nhìn của mỗi nghệ sĩ về đời sống, tư tưởng cùng những vấn đề, câu chuyện mà những người trẻ đang quan tâm và tìm hiểu.

2-1624934746758393617100.jpg
"Hạnh Phúc" là 1 trong những tác phẩm để lại nhiều ấn tượng với khán giả.

Công chúng cũng sẽ được chiêm ngưỡng và cảm nhận những sắc thái biểu đạt khác nhau qua từng tác phẩm. Triển lãm cũng có sự tham gia của các gương mặt nghệ sĩ trẻ quen thuộc khác như Phạm Đình Tiến, Phạm Anh, Tử Mộc Trà, Đinh Duy Tôn, Vàng Hải Hưng, Cấn Văn Ân cùng một số gương mặt nhiều triển vọng như Khương Quyền, Nguyễn Ngọc Long, Kim Ngân, Dương Nguyên, Đào Đức Lộc, Trần Thị Thu Thảo, và Lê Nhật Anh, Nguyễn Hải Linh.

photo-1624934690873-162493469225154195092.jpg
Tác phẩm của tác giả Chu Phương Thảo
4.jpg
Than, xương, chân dung dị ứng của tác giả Đỗ Hà Hoài

Triển lãm “Chúng ta đang NGHỊCH gì?” là sự phản hồi đầy sáng tạo, tươi mới từ thể loại tới hình thức biểu hiện, từ truyền thống như hội hoạ, điêu khắc, nhiếp ảnh, sắp đặt tới hiện đại như đồ hoạ, đa phương tiện và video nghệ thuật.

Sự đa dạng của các tác phẩm tạo nên một không gian mở với nhiều những sắc thái sinh động, phong phú thu hút không ít khách tham quan, nhất là các bạn trẻ. Từ những bức tranh sơn dầu, tranh màu nước, tranh lụa, những bức tượng, những tác phẩm điêu khắc, sắp đặt… với những hình thức truyền thống quen thuộc đến hiện đại như đồ họa, video đều như những thực thể sống đang phô bày những thông điệp, câu chuyện, vấn đề riêng của chúng. 

3-16249347467771081721882.jpg
Những tác phẩm với màu sắc cổ điển khiến không ít người cảm thấy gần gũi, hoài niệm. 

Trong thời gian diễn ra triển lãm, VCCA sẽ đảm bảo thực hiện chặt chẽ các công tác phòng, chống dịch, bao gồm: đo thân nhiệt tại cửa ra vào Vincom Royal City, giãn cách và yêu cầu khách hàng đeo khẩu trang trong suốt thời gian xem triển lãm.

Triển lãm mở cửa tự do từ 25/6 - 25/7 tại Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA), B1-R3 Vincom Mega Mall Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN