Cúp Vàng AFF Suzuki Cup ra mắt khán giả Hà Nội

(Sóng trẻ) - Ngày 2/11/2018, chiếc cúp vàng danh giá của giải bóng đá hấp dẫn nhất khu vực Đông Nam Á đã có mặt tại Hà Nội, chỉ 6 ngày trước khi giải đấu chính thức khởi tranh.

Cúp Vàng AFF Suzuki Cup được trưng bày tại trung tâm thương mại AEON Mall Long Biên (Hà Nội) trong 3 giờ đồng hồ (17h – 20h). Người hâm mộ đã được chiêm ngưỡng Cúp Vàng và giao lưu với 3 tuyển thủ quốc gia là thủ môn Bùi Tiến Dũng, tiền đạo Hà Đức Chinh và hậu vệ Dương Thanh Hào.

1d817fb69_i_4574.jpg

Cúp Vàng AFF Suzuki Cup được trưng bày tại Hà Nội

Lượt trận khai mạc của AFF Suzuki Cup 2018 sẽ bắt đầu vào ngày 8/11 nhưng trước đó, chiếc Cúp Vàng đã được ban tổ chức giải đấu trưng bày tại lần lượt các quốc gia tham gia giải đấu. Trong ngày khai mạc AFF Cup, đội tuyển Việt Nam sẽ làm khách trên sân của đội tuyển Lào.

Trước khi đến thủ đô Hà Nội, chiếc Cúp đã dừng chân tại Campuchia, Myanmar, Philippines và Thái Lan. Dự kiến, sau khi có mặt tại Hà Nội vào ngày 2/11, Cúp Vàng AFF sẽ đến thủ đô Jakarta – Indonesia vào ngày 4/11 tới.

Đội tuyển bóng đá Việt Nam từng giành chiến thắng để nâng cao chiếc Cúp AFF vào năm 2008, và đang đứng trước cơ hội lớn để tái hiện lại lịch sử vinh quang sau những màn trình diễn ấn tượng tạo tiếng vang lớn trên thế giới ở VCK U23 châu Á và ASIAD 2018. Việt Nam cũng là một trong những đội bóng được yêu mến và nhận được nhiều sự ủng hộ trong giải đấu sắp tới.

Trong buổi lễ, các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam - những người được quan tâm nhất cũng đã có phần giao lưu với báo chí và người hâm mộ bằng cách trả lời những câu hỏi xoay quanh đội tuyển quốc gia.

1d817fb69_i_4591.jpg

Ông Lê Hoài Anh - tổng thư kí VFF phát biểu tại buổi lễ

1d817fb69_i_4607.jpg

Các cầu thủ đội tuyển Việt Nam bên chiếc Cúp Vàng AFF Cup

Đội tuyển bóng đá Việt Nam cũng đủ điều kiện tham dự AFC Asian Cup 2019 với thành tích bất bại ở vòng loại bảng C.Thế hệ cầu thủ hiện tại của bóng đá Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018 đang chiếm được niềm tin và sự kì vọng của đông đảo người hâm mộ nước nhà sau những gì họ đã thể hiện tại trận chung kết U23 châu Á tại Trung Quốc vào đầu năm 2018.

Một nhân tố quan trọng không thể không nhắc tới trong Đội tuyển bóng đá Việt Nam đó là HLV trưởng người Hàn Quốc Park Hang Seo, người từng giữ vị trí trợ lý của vị HLV huyền thoại người Hà Lan Guus Hiddink tại World Cup năm 2002.

Đội tuyển Việt Nam sau khi gặp đội tuyển Lào ở trận ra quân, sẽ tiếp tục đối đầu với các đội tuyển Malaysia (16/11), Myanmar (20/11) và Campuchia (24/11).
Nguyễn Sơn

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN